Khịa cũng phải có trình độ, đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Suning cũng "gáy" trước thềm chung kết chất như này đây

(Tổ Quốc) - Các nhân viên của Suning đã dạy cho tất cả một bài học trước trận chung kết, rằng đã "gáy" thì cũng phải "gáy" cho có hiểu biết.

Vào thời điểm đội tuyển Suning chuẩn bị bước vào trận chung kết với DAMWON, cơn sốt không chỉ xuất hiện trong lòng fan hâm mộ mà gần như toàn bộ thành viên của tập đoàn này. Bằng chứng rõ nhất là câu "gáy" cực khét mà một nhân viên chăm sóc khách hàng của họ vừa sử dụng để trả lời fan.

Số là một fan hâm mộ có nhắn tin vào cổng hỗ trợ của Tập đoàn Suning, yêu cầu sự trợ giúp.

"Xin chào, tôi là Xiaosu, bạn có thể đặt câu hỏi nếu như gặp sự cố. Tôi sẽ cố gắng giải quyết chúng", nhân viên của Suning ban đầu chào hỏi rất lịch sự. Tuy nhiên sau khi nhận được câu hỏi "Suning hay DAMWON sẽ thắng", người này biết vị khách hàng kia là fan của đội tuyển nên bắt đầu bộc lộ khả năng tiềm ẩn.

Người nhân viên có tên Xiaosu này không đáp, chỉ gửi lại một bức ảnh con sư tử đang... liếm láp một con rùa.

Khịa cũng phải có trình độ, đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Suning cũng "gáy" trước thềm chung kết chất như này đây - Ảnh 1.

Màn "gáy" cực khét của nhân viên chăm sóc khách hàng Tập đoàn Suning

Nếu không phải fan cứng của Suning và Liên Minh Huyền Thoại thì chắc bạn không hiểu đâu. Con sư tử kia là đại diện cho đội tuyển Suning, chỉ cần nhìn logo của đội là biết. Hình ảnh con rùa thì khó hiểu hơn.

Con rùa ấy ám chỉ chính DAMWON Gaming. Vì lối chơi của các đội tuyển Hàn Quốc từ trước đến nay được mô tả "chậm như rùa", còn DAMWON vô địch LCK nên được gọi là "con rùa lớn". Hàm ý sâu xa của bức ảnh chính là Suning sẽ "bón hành" cho DAMWON trong trận chung kết sắp tới.

Đoạn chat trên được chia sẻ rộng rãi trên MXH Weibo. Hầu hết mọi người đều bất ngờ vì không biết nhân viên của Suning lại "thâm" đến vậy.

Chẳng biết nếu Suning đánh bại DWG, nhân viên của họ còn "gáy" khét đến mức nào nữa đây.

Andy Mate

Tin mới