• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Khởi hành” cùng 2 NS Văn Cao và Phạm Duy trong “Giai điệu tự hào 2016”

Giải trí 17/05/2016 12:19

(Tổ Quốc)- “Giai điệu tự hào” năm thứ ba được dẫn dắt bởi Lại Văn Sâm và Diễm Quỳnh- hai MC được khán giả yêu mến.

(Tổ Quốc)- “Giai điệu tự hào” năm thứ ba được dẫn dắt bởi Lại Văn Sâm và Diễm Quỳnh- hai MC được khán giả yêu mến.

Sau nhiều năm đứng chung sân khấu trong vai trò MC, nay tái hợp ​trong “Giai điệu tự hào,” cặp đôi nổi tiếng này sẽ kết nối khán giả đến với những cung bậc cảm xúc rất riêng của chương trình.

Sau hai năm lên sóng với dấu ấn là chương trình âm nhạc nổi bật về ý nghĩa cũng như phương thức thực hiện, “Giai điệu Tự hào” năm 2016 chính thức được Ban Thanh thiếu niên - Đài Truyền hình Việt Nam trực tiếp sản xuất.

Chương trình "Giai điệu tự hào” 2016 sẽ giới thiệu những gương mặt nổi tiếng của nền âm nhạc Việt Nam và những câu chuyện gắn bó với các thế hệ yêu nhạc Việt Nam.

Cặp đôi MC được nhiều khán giả truyền hình yêu mến sẽ tái hợp trong "Giai điệu tự hào" (ảnh VTV)

Giai điệu tự hào được thực hiện trên cơ sở Việt hóa định dạng chương trình truyền hình “Tài sản quốc gia” - chương trình nổi bật nhất, đạt được nhiều thành công vang dội trong vòng 4 năm (từ năm 2009-2013) của lịch sử truyền hình Nga.

Trong chương trình, những ca khúc kinh điển được xem như một báu vật tinh thần, một niềm tự hào chung. Mỗi số phát sóng là lát cắt của một thập niên. Từ ký ức của lịch sử âm nhạc nói riêng, bức tranh lịch sử, đời sống, văn hóa xã hội cũng được khắc họa rõ nét qua các tiết mục trong chương trình.

Giai điệu Tự hào lên sóng số đầu tiên trên kênh VTV1 vào 20 giờ ngày 25/01/2014, và nhanh chóng tạo được chỗ đứng với khán giả cả nước và đạt tỷ suất người xem cao trong 2 năm phát sóng. Sau Gala “Giai điệu tự hào” 2015 được phát sóng tối 10/2/2016 (mùng 3 Tết Bính Thân), chương trình đã tạm nghỉ để trở lại với một phiên bản hấp dẫn hơn.

Giai điệu tự hào 2016 sẽ được phát sóng vào tối thứ Bảy cuối cùng của tháng trên kênh VTV1, bắt đầu từ 28/5- số mở màn có tên gọi "Khởi hành" với nhân vật chính là nhạc sỹ Văn Cao và nhạc sỹ Phạm Duy./.

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ