• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khởi tố, bắt giam bảo mẫu “Sắc Màu Tuổi Thơ”

Thời sự 28/08/2018 09:11

(Tổ Quốc) - Ngày 24/8 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một bảo mẫu ở nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ" (phường Bình Khánh, TP Long Xuyên) có hành động nhiều lần dùng tay đánh các bé trong lúc cho ăn. 

Hình ảnh cắt từ clip

Báo Công an nhân dân đưa tin, vào khoảng 20h ngày 24/8, Công an phường Bình Khánh có tiếp nhận tin báo của bà Nguyễn Thị Huyền Trang (khóm Đông Thành, phường Đông Xuyên, TP Long Xuyên) - là chủ cơ sở của nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ". Theo trình báo của bà Trang, người có hành vi đánh trẻ là Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi ) là bảo mẫu đang hợp đồng tại nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ". 

Hành vi đánh trẻ này được cho là diễn ra tại cơ sở của bảo mẫu Nguyễn Thị Huyền Trang nhưng chưa xác định được thời gian xảy ra vụ việc.

Sau đó, qua xác minh cho thấy sự việc bạo hành trẻ xảy ra vào khoảng tháng 3/2018. Cụ thể trong lúc đang cho các trẻ ăn (buổi trưa hoặc buổi chiều), bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân đã có hành vi bạo hành các bé. Có 3 cháu bé bị bạo hành… 

Vào lúc 16h, ngày 27/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Thị Bảo Trân (21 tuổi, thường trú tại ấp Kiên Thanh, xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang; tạm trú tại khóm Bình Khánh 1, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên) về hành vi hành hạ người khác.

Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên thực hiện bắt tạm giam đối với Trần Thị Bảo Trân: Nguồn Báo Công an nhân dân

Được biết, bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân có trình độ Trung cấp chuyên nghiệp Sư phạm mầm non. Hiện tại cơ sở  trông giữ trẻ “Sắc màu tuổi thơ” đã bị cơ quan chức  năng tạm ngừng hoạt động do đã vi phạm các điều khoản trong Luật Giáo dục và nghị định của Chính phủ./.

 

Sỹ Trung (T/h)

 

 

Sỹ Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ