• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khởi tố bị can vụ hành hung bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn

Thời sự 20/04/2018 21:57

(Tổ Quốc) - Sau một tuần kể từ khi xảy ra vụ việc hành hung bác sĩ tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội), ngày 20/4, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Quận Ba Đình, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trương Văn Thanh (SN 1986, trú tại cụm 5, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Tài liệu từ cơ quan điều tra cho biết, khoảng 19h30 ngày 13/4, Thanh cùng con trai là Trương Văn Vũ P (SN 2013) đi dự sinh nhật ở trên phố Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội).  

Hình ảnh vụ việc được ghi lại bằng camera bệnh viện

Trong lúc Thanh uống rượu thì con trai chơi đùa ở ngoài bị ngã rách mặt. Khi phát hiện sự việc, đối tượng Thanh đã đưa con trai mình lên Bệnh viện Xanh Pôn để khâu vết thương. Trong lúc tranh cãi với bác sĩ Vũ Hồng Chiến - Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mĩ, một phần vì xót con Thanh đã có hành vi hành hung bác sĩ này.

Như tin đã đưa, vào lúc 23h30 ngày 13/4, khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Xanh Pôn tiếp nhận bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán được người nhà đưa vào. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, tóc dài được buộc gọn.

Trong lúc bác sĩ Vũ Hồng Chiến trao đổi về tình trạng bệnh nhi thì người nhà bất ngờ đứng dậy, đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ. Sự việc diễn ra quá bất ngờ nên bác sĩ Chiến không kịp phản ứng, bị liên tiếp 2 cú đấm vào mặt.

Ngay sau đó, một nhân viên y tế của BV chạy vào can ngăn cũng bị người nhà bệnh nhi chửi bới tấn công. Tiếp đó, lực lượng bảo vệ của BV có mặt, phối hợp cùng công an phường thì người nhà bệnh nhân mới dừng chửi bới.

Trong lúc bác sĩ Chiến được đồng nghiệp và lực lượng chức năng đưa ra ngoài, người nhà bệnh nhi ở trong phòng tự rút hết tiền trong ví vứt lên bàn để “tạo hiện trường giả”.

Thế Công

 

 

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ