• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khởi tố hình sự vụ bé trai 9 tuổi bị bố đẻ, mẹ kế bạo hành

Thời sự 11/12/2017 15:49

(Tổ Quốc) -Ngày hôm nay (11/12), Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố bị can đối với bố đẻ và mẹ kế trong vụ bạo hành cháu bé 9 tuổi về hành vi “Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu, người có công nuôi dưỡng mình gây hậu quả nghiêm trọng”.

Trước đó, liên quan đến vụ cháu T.N.K (9 tuổi) bị bạo hành bởi bố đẻ và mẹ kế trong một thời gian dài. Theo đó, do bị bỏ đói nhiều hôm, cháu K đã lén ăn vụng đồ ăn do mẹ kế nấu. Phát hiện việc cháu K ăn vụng, người mẹ kế này đã tay dùng roi đánh con riêng của chồng khiến cháu hoảng sợ. Lợi dụng buổi chiều tối khi bố và mẹ kế đi làm chưa về, cháu K đã mở được khóa phòng thoát ra ngoài, đi xe buýt về nhà ông bà nội trong tình trạng trên người chi chít những vết thương, khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo lớn nhỏ.

Hai đối tượng có liên quan đến vụ việc (Ảnh: KTĐT)

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cháu K đã được lực lượng chức năng đưa đi khám. Xác định qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, cháu K bị rạn xương sườn phải ở các vị trí xương số 7, 8 và 9. Bên sườn trái cháu K cũng bị rạn các vị trí xương số 6, 7 và 8. Tổng cộng cháu K bị rạn 6 xương sườn. Trên người cháu K cũng có rất nhiều vết thương do những vật cứng gây ra.

Trước những hành vi bạo hành với cháu K, công an quận Cầu Giấy đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) và Phạm Thị Tú Trinh (SN 1983, trú tại Bà Rịa, Vũng Tàu) về hành vi “Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cháu, người có công nuôi dưỡng mình gây hậu quả nghiêm trọng" theo Điều 151 Bộ Luật hình sự. Đồng thời, cơ quan công an thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hoài Nam. Riêng Phạm Thị Tú Trinh, cơ quan công an cho đối tượng tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh.

Theo xác định của công an quận Cầu Giấy, đối tượng bạo hành cháu K là Trần Hoài Nam. Không chỉ có vậy, Nam không hề cho cháu K đi học trong suốt gần 2 năm vừa qua. Đồng phạm Phạm Thị Tú Trinh cũng thừa nhận đã nhiều lần đánh cháu K vì đứa con riêng của chồng không chịu nghe lời.

Tại cơ quan công an, Trần Hoài Nam biện minh cho hành động đánh đập con của mình là muốn dạy cháu K. Tuy nhiên, tất cả những lời biện minh này đều không thể chống đỡ cho những hành động bạo hành của Nam.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Huy (t/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ