• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khởi tố kẻ dùng kéo đâm tử vong bé gái rồi xấu xác dưới chậu kiểng

Thời sự 10/08/2018 13:55

(Tổ Quốc) - Ngày 10/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Phan Minh Cường (55 tuổi, ngụ tại phường Đô Vinh, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) để điều tra về hành vi Giết người.

Hiện trường nơi Phan Minh Cường ra tay sát hại bé gái

Như tin đã đưa,  tối ngày 6/8, sau khi đi làm về nhưng không thấy con gái đâu, gia đình bé gái này đã nhờ lực lượng công an hỗ trợ tìm kiếm. Sau đó, một người bạn của bé gái này cho biết, ban chiều có thấy “ông Cường” cho cô bé tờ 5.000 đồng và rủ về khu làm việc của ông này chơi.

Qua thông tin trên, lực lược chức năng và gia đình đã tìm kiếm quanh khu vực Phan Minh Cường làm việc. Kết quả đã tìm thấy thi thể của bé gái dưới một chậu kiểng lớn, trên người bé có nhiều vết đâm.

Tại cơ quan điều tra, Phan Minh Cường đã thừa nhận việc giết hại cháu bé. Qua lời khai của Phan Minh Cường, khoảng 13h30 ngày 6/8, y đến địa điểm đúc chậu của mình để sơn sản phẩm. Lúc này, bé gái đang ngồi chơi cát gần chỗ y làm việc.

Trong lúc Phan Minh Cường lật úp chậu kiểng đúc bằng xi măng có đường kính 1,1 m để sơn, bất ngờ chậu kiểng đè lên bé gái

Lúc này, nhận thấy cháu bé bị chậu kiểng đè lên người, khiến mắt trợn ngược nên. Cường đã dùng kéo và đâm cho đến khi bé gái tử vong.

Sau khi ra tay, Phan Minh Cường dùng chậu kiểng úp lên thi thể bé gái nhằm để che giấu sự việc./.

 

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ