• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khởi tố người mẹ trẻ sát hại 2 con ruột ở Kiên Giang

Thời sự 03/10/2018 15:40

(Tổ Quốc) - Tại cơ quan điều tra, người mẹ trẻ này đã khai nhận hành vi sát hại 2 con ruột của mình, sau đó bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở Hậu Giang.

 Nguyễn Thị Thảo tại cơ quan điều tra

Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 3/10, Đại tá Lưu Thành Tín, Phó Giám đốc – Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, thường trú xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) về hành vi giết người.

Tại Cơ quan điều tra, người mẹ trẻ này đã thừa nhận hành vi giết 2 con ruột của mình. Theo lời khai, người mẹ trẻ này, nguyên nhân dẫn đến hành vi phạm tôi này là do bản thân muốn bỏ nhà đi nhưng không nỡ để con ở lại, trong khi đó lại sợ không nuôi được 2 con nhỏ nếu mang theo nên đã tiến hành sát hại.

Vì thế, lợi dụng sáng ngày 30/9, trong lúc chồng cùng bố mẹ chồng đi vắng (đi ăn đám), người mẹ trẻ này đã thực hiện hành vi phạm tội của mình

Theo đó, sau khi làm xong việc nhà và cho 2 con nhỏ ăn cơm xong, người mẹ trẻ này cho 2 đi ngủ rồi dùng gối đè kín khiến các bé ngạt thở và tử vong ngay sau đó.

Sau khi thực hiện xong hành vi sát hại 2 con nhỏ, bà mẹ lấy quần áo, điện thoại rồi bỏ về nhà cha ruột tỉnh Hậu Giang…

Trước đó, như đã đưa tin, trưa ngày 30/9, sau khi đi ăn đám về, ông bà nội phát hiện 2 cháu nhỏ nằm tử vong trên giường, trong khi đó, mẹ của 2 cháu nhỏ thì không thấy đâu.

 Hà Bắc (T/h)

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ