• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khởi tố “tú ông” trong vụ bắt quả tang đường dây Á hậu, diễn viên bán dâm ngàn đô

Thời sự 07/09/2018 05:57

(Tổ Quốc) - Liên quan đến vụ khám phá đường dây bán dâm "khủng" quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) về hành vi “môi giới mại dâm”.

"Tú ông" Kiều Đại Dũ và Á hậu T.D.Nguồn: Tri thức trẻ.

Kiều Đại Dũ là "tú ông" đóng vai trò chủ chốt trong đường dây chuyên chăn dắt chân dài cho các đại gia với giá từ 7 ngàn đến 25 ngàn USD/giờ thông qua một website đen, và mạng xã hội zalo...

Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ vai trò của các đối tượng khác có liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này.

Theo thông tin báo chí đã nêu, khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

Các "chân dài" bán dâm bị bắt quả tang. Nguồn: Dân trí.

Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Lực lượng chức năng đã đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Trong đó, người bán dâm là Á hậu tên D., MC tên C.V. cùng 2 chân dài khác.

Theo điều tra, Dũ vừa mới tốt nghiệp khoa Công nghệ và Quản lý Môi trường một trường đại học có tiếng tại TPHCM. Không làm việc với ngành nghề đã học, Dũ hiện đang làm quản lý một quán ăn cho người thân tại quận 12, và kiêm luôn “tú ông” môi giới gái mại dâm cho các tay ăn chơi hạng sang. 



Dũ khai nhận chuyên cung cấp "chân dài" cho các đại gia, doanh nhân, những khách mua dâm hạng sang, có tiền... nếu họ có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, Dũ sẽ gửi hình ảnh “chân dài”, giá cả cho khách lựa chọn.



Giá mua dâm được Dũ phân theo 3 hạng khác nhau bao gồm: hạng cao cấp từ 7.000-25.000USD/lần, hạng 2 từ trên 1.000-5.000USD/lần và hạng 3 là từ 300-1.000USD.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ