• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khởi tố vụ án sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Thời sự 20/08/2018 14:55

(Tổ Quốc) - Ngày 20/8, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã có quyết định khởi tố vụ án về tội Giết người để làm rõ vụ án mạng khiến anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) tử vong.

Hiện trường vụ án mạng: Nguồn Báo Công an TP HCM

Trả lời báo chí, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên – đại tá Đỗ Đình Hào cho biết vụ án này có dấu hiệu đặc biệt nghiêm trọng, hiện Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp cùng Bộ công an đang truy tìm hung thủ gây án.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên bước đầu thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ thảm án. Đó là nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; cao tầm 1,65 m đến 1,73 m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giày cỡ khoảng 40-41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giày có 3 sọc trắng, vùng cổ giày có viền trắng bao quanh; đi tất cổ ngắn màu xám; mặc quần dài và áo tối màu.

Công an đã thông báo trên đài phát thanh về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm và phát động quần chúng nhân dân phát hiện, tham gia tố giác tội phạm.

Như tin đã đưa, rạng sáng 3 ngày trước (17/8), một kẻ bịt mặt đột nhập vào nhà anh Trường ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên) sát hại anh này cùng vợ. Lúc đó trong nhà có bố mẹ và 2 con của nạn nhân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng là tầng một của căn nhà hai tầng nằm sát đường liên thôn Nam Tiến. Theo người thân của nạn nhân cho biết, hung thủ là người khá “am tường đường đi nước bước của gia đình” vì gia đình thường khoá trái cửa cổng mỗi khi đi ngủ. Cạnh nhà có một cửa ngách để đi vào nhà ngang và nhà chính khi cửa chính bị khoá. Cửa này luôn khép hờ, không bao giờ khoá./.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ