• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Không sợ lệnh cấm, nam diễn viên Hàn Quốc vẫn kí hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc

Thế giới 08/08/2016 17:29

(Tổ Quốc) -Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo-hyun đã ký hai hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc bất chấp những căng thẳng chính trị gần đây.

Ngôi sao của "Vì sao đưa anh tới” đồng ý xuất hiện trong hai quảng cáo mới tại Trung Quốc ngay cả khi nước này đang tẩy chay người nổi tiếng Hàn Quốc để trả đũa quyết định của Seoul triển khai một hệ thống phòng thủ chống tên lửa tiên tiến (THAAD) trên đất nước mình.

Bắc Kinh coi THAAD là một mối đe dọa đến lợi ích an ninh của quốc gia này, trong khi Seoul và Washington khẳng định đây là một biện pháp hoàn toàn nhằm ngăn chặn sự phát triển hạt nhân và tên lửa của Bắc Triều Tiên.

Diễn viên Kim Soo-hyun. (Ảnh: Yonhap) 

Nam diễn viên Lee Hyun-woo, cùng công ty quản lý với Kim So Hyun cũng đang lên kế hoach quay phim tại Trung Quốc. Trong khi đó, một diễn viên nổi tiếng khác của Hàn Quốc, Lee Jun Ki, được đề cập đến như là “nạn nhân” của căng thẳng chính trị gần đây. Diễn viên này đã bị từ chối cấp visa tại Trung Quốc khi tham gia một chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình "Never Said Goodbye". Tuy nhiên, Lee Jun Ki đã đến Trung Quốc vào thứ Bảy như dự kiến.

Theo Yonhapnews

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ