• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa và tặng quà cho các gia đình chính sách

Thời sự 21/09/2017 06:42

(Tổ Quốc) - Với truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác xã hội, trong những năm qua, Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia (KLHTTQG) đã có nhiều hoạt động thiết thực, quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện hỗ trợ, chung tay giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Bến Tre là địa phương giàu truyền thống cách mạng, đấu tranh bất khuất, quê hương Đồng Khởi anh hùng, nơi tập trung nhiều anh hùng liệt sỹ và các gia đình có công với cách mạng so với cả nước. Dù chiến tranh đã qua đi nhưng những tiếng vang của phong trào Đồng Khởi giờ đây vẫn là niềm tự hào lớn của người dân Bến Tre anh dũng và mãi mãi đi vào lịch sử dân tộc. Thực tế hàng năm luôn có nhiều cơ quan, đoàn thể, tổ chức, cá nhân... đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách và hộ nghèo nơi đây.

Sáng ngày 15/9, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Hội Cựu Chiến binh KLHTTQG đã bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Ngô Thị Ren, sinh năm 1943, là vợ liệt sỹ trú tại xã Châu Bình, Giồng Trôm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tại đây. Đồng thời đoàn cũng tặng 25 xuất quà cho các gia đình hộ chính sách, gia đình có công với cách mạng và hộ nghèo tại xã Châu Bình, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. 

Ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp thiết thực, tình cảm, tấm lòng của tập thể Lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động KLHTTQG, UBND huyện Giồng Trôm đã tặng Giấy khen cho KLHTTQG trong hoạt động tích cực hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa năm 2017.

 Trong những năm qua, KLHTTQG không chỉ thực hiện, hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ của 1 đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ mà còn làm tốt các hoạt động Công đoàn, đoàn thể. Từ năm 2013 đến nay, Chính quyền và Công đoàn KLHTTQG cũng đã tham gia nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa:

Năm 2013, tặng nhà tình nghĩa cho gia đình cựu tù Côn đảo Nguyễn Văn Hòa, xã Ngải Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre và đồng thời tặng 50 xuất quà cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo tại đây.

NỔI BẬT TRANG CHỦ