• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khuôn mặt Kỳ Duyên khiến người nhìn “giật mình”

Giải trí 06/09/2016 13:09

(Tổ Quốc) - Hoa hậu VN 2014 Kỳ Duyên vừa xuất hiện với gương mặt sưng phù, gượng gạo cùng phong cách trang điểm không phù hợp khiến nhiều người kinh ngạc.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên được nhiều người nhắc đến khi cô vướng vào những lùm xùm trước thềm cuộc thi HHVN 2016 (hút thuốc, đến muộn,nghi án say xỉn quán bar...) Thậm chí, cô đã bị BTC cuộc thi HHVN 2016 cảnh cáo và không được đồng hành cùng cuộc thi HHVN 2016.

Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện về nhan sắc hay gu thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là đề tài “hot” của dư luận quan tâm.

Mới đây nhất, trong buổi trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ của một tòa soạn báo, HH Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt và nhan sắc có phần hơi khác biệt. Khuôn mặt của Kỳ Duyên hơi sưng hơn so với bình thường, bờ môi dày hơn và nụ cười dường như cũng gượng gạo hơn hẳn.

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện với gương mặt khác lạ vô cùng. Cả khuôn mặt như sưng phồng, môi dày hơn hẳn và nụ cười có phần rất gượng gạo thô cứng.

Kỳ Duyên trang điểm khá đậm với tông màu cam đất hai bên gò má và bờ môi lỳ tông cam nude gợi cảm cùng đường eyeline sắc sảo, nếu chưa nhận xét đến khuôn mặt khác lạ thì phong cách trang điểm này cũng không hợp lắm với nhan sắc đậm nét Á Đông của cô.

Gương mặt của HH Kỳ Duyên cũng khác biệt so với hình ảnh cũ của cô

Kỳ Duyên cười gượng gạo hơn so với hồi đầu cô đăng quang cuộc thi HHVN 2014. Ảnh trái người đẹp cười tươi rạng rỡ trong khi ảnh phải lại gượng gạo, thô cứng, mặc dù cả hai bức ảnh người đẹp đều chọn màu son cam và đôi mắt kẻ viền sắc nét.

Hai bức ảnh so sánh bờ môi của HH quê Nam Định

Người đại diện của cô cho biết, nguyên nhân là do cô bị sốt mấy ngày nay. Tuy nhiên, khán giả lại không tin, cho rằng có thể Hoa hậu vừa chỉnh sửa nhan sắc

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên xuất hiện với gương mặt có phần khác lạ. Trước đó không lâu, cô cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước khi xuất hiện với chiếc cằm nhọn, dài, nhìn căng bóng và cứng, làm dấy lên nghi án Kỳ Duyên đã sử dụng phương pháp thẩm mỹ cho chiếc cằm của mình. Nhưng trước những thông tin ấy, Kỳ Duyên khắng định cô chỉ áp dụng phương pháp mát xa, bấm huyệt.

 Ngọc Hà Lê

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ