• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kiều Anh đẹp dịu dàng trong MV ca nhạc của Thu Hằng Sao mai

Giải trí 28/03/2018 13:08

(Tổ Quốc) – Hình ảnh mới nhất từ diễn viên “Tình khúc Bạch Dương” Kiều Anh trong MV “Lạy mẹ Quan Âm” của Sao mai Thu Hằng đã khiến nhiều người thấy bình yên.

Ca sĩ Nguyễn Thu Hằng, giải nhất Sao mai 2015 dòng dân gian chính thức ra mắt MV “Lạy mẹ Quan Âm”, một ca khúc nhạc Phật nằm trong album nhạc Phật mà Thu Hằng chuẩn bị ra mắt vào ngày 1 tháng 4 (tức 16 tháng 2 âm lịch) tới đây. MV chào đón ngày Khánh đản 19/2 (âm lịch).

Nguyễn Thu Hằng chia sẻ, cô thực hiện MV này với mong muốn được nói lên tấm lòng hiếu thảo của con cái với cha mẹ dưới lời dạy của Quan Thế Âm về cuộc sống.

“Lạy mẹ Quan Âm” là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói về lời Phật dạy con người nên bỏ bớt tham sân si, hãy làm việc thiện, tốt đời đẹp đạo. Hạnh phúc không phải kiếm tìm đâu xa mà là ngay trong tâm mỗi người, hãy trân trọng mọi thứ bình dị nhất xung quanh ta, biết chia sẻ, làm tốt mọi việc dù nhỏ nhất ta vẫn tìm thấy được vẻ đẹp của nó trong cuộc đời này.

Trong MV, ngoài sự tham gia của diễn viên Kiều Anh. Đặc biệt, còn có sự góp mặt của  Thầy trụ trì chùa Hương Thích Minh Hiền.

Kiều Anh cho biết, cô nhận lời tham gia làm diễn viên đóng clip minh họa trong MV "Lạy mẹ Quan Âm" vì tình cảm thân thiết với Việt Hương - nữ đạo diễn của MV. Ngoài ra, ca khúc do Thu Hằng thể hiện có ý nghĩa sâu sắc về đạo Phật khiến cô cảm động.



Trong MV, Kiều Anh vào vai chị gái của Thu Hằng. Cả hai ngồi đò đến chùa Hương để cầu nguyện Phật bà Quan Âm, mong cho sức khỏe của mẹ (nghệ sĩ Ngọc Tản đóng) qua hạn ốm đau bệnh tật.



Thời điểm quay, thời tiết miền Bắc vẫn còn lạnh giá nhưng các nghệ sĩ chỉ mặc áo dài và trang phục mỏng. Trước ống kính, họ đều làm việc hăng say để có những hình ảnh đẹp theo yêu cầu của đạo diễn Việt Hương



Ê kíp gặp không ít vất vả trong quá trình ghi hình trên suối Yến



Dù phải quay vào buổi tối nhưng Kiều Anh không hề than mệt

Nguyễn Thu Hằng hy vọng, với nỗ lực dành cho MV này, những khán giả xem MV và nghe ca khúc “Lạy mẹ Quan Âm” sẽ giống như cô, biết tìm đến sự bình yên và hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống, đặc biệt sẽ hiếu thảo với cha mẹ

Trong MV ca khúc, khung cảnh chùa Hương trở nên kỳ bí hơn nhờ hơn 1.000 ngọn nến lung linh

Thu Hằng tâm sự, sau 2 ngày làm việc dưới thời tiết lạnh giá, cô đã bị cảm lạnh. Tuy vậy, cô rất hài lòng với kết quả đã làm được



Nhờ câu chuyện cảm động đó mà ekip thực hiện đã mời được thầy trụ trì chùa Hương Thích Minh Hiền tham gia trong MV. Hình ảnh của Thầy trụ trì xuất hiện khi các cô gái đến với Đạo, và được thầy ban cho niềm tin, hy vọng, sự kiên tâm trong hành trình báo hiếu cho mẹ. Thầy Thích Minh Hiền nói, thầy nhận lời tham gia MV vì quý mến những tấm lòng hướng đến Phật, trân quý câu chuyện hiếu thảo mà MV kể

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ