• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kim Dung đăng quang mùa All stars Vietnam's next top model 2017

Giải trí 10/09/2017 19:00

(Tổ Quốc) - Đêm chung kết "Vienam's next Top model mùa All stars" khép lại với chiến thắng thuộc về Kim Dung. Nhưng tới sáng nay, nhiều bình luận vẫn ồn ào và bất bình với kết quả trên. 

Sau 11 tập phát sóng, đêm chung kết “Vietnam’s next top model 2017 mùa All Stars” đã chính thức diễn ra tại TP.HCM tối qua (9/9) với 2 phần thi Catwalk và Photoshoot của 3 người mẫu xuất sắc nhất gồm: Thùy Dương, Chà Mi và Kim Dung. 

Kết quả cuối cùng được Host Trương Ngọc Ánh xướng tên cho ngôi vị quán quân danh giá nhất mùa "All Stars" năm nay chính là Kim Dung, cùng đồng hạng Á quân là Thùy Dương và Chà Mi. Với bản thân Kim Dung và người mộ điệu chương trình đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng và không có nhiều bất ngờ, bởi 11 số trôi qua, Kim Dung là người mẫu luôn giữ được phong độ ổn định nhất. 

Dù Kim Dung không nổi trội hẳn về cá tính ở mỗi lần bước trên sàn catwalk nhưng đổi lại, cô người mẫu gốc Bắc lại nhận được sự yêu mến của nhiều nhãn hàng thời trang và các nhiếp ảnh gia. Từ năm 2014, Kim Dung đã được các nhà chuyên môn đánh giá là "Viên ngọc thô" của làng mẫu. 

Thế nhưng ngôi vị quán quân của Kim Dung lại dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng và fan của mùa "All Stars". Bởi  từ đầu mùa giải "All Stars", Thùy Dương còn được fans bình chọn sẽ là gương mặt quán quân năm nay. Thùy Dương có cá tính nhất định và đặc biệt gây được thiện cảm với công chúng theo dõi mùa "All Stars" bởi cá tính mạnh mẽ từ bên trong cho tới khi sải bước trên sàn diễn và thực hiện các shoots hình thử thách.

Kim Dung được xướng tên quán quân mùa "All Stars" đầy bất ngờ đối với khán giả và người hâm mộ "Vietnam's next top model" năm nay. 

Trên fanpage của chương trình "Vietnam's next top model 2017" mùa "All Stars" tính cho đến sáng nay vẫn là diễn đàn tranh cãi của cộng động mạng. Nhiều bình luận bất bình vì kết quả Kim Dung chiến thắng thay vì Thùy Dương.  

"Thể hiện tốt, phong độ ổn định nhất là Thùy Dương chưa lần nào lọt top nguy hiểm. Trước khi công bố cả khán phòng kêu tên Thùy Dung, nhưng cuối cùng lại là Kim Dung. Thùy Dương mới xứng đáng là quán quân. Cái tên quán quân Kim Dung sẽ nhanh chóng bị lãng quên mà thôi", khán giả T.Thao1 bình luận. 

Bạn Thượng Minh viết: "Người đạt danh hiệu chưa chắc là người giỏi nhất hay xứng đáng nhất. Quán trọng sau cuộc thi mình có bao nhiêu kinh nghiệm và bao nhiêu show. Vì khán giả mới là yếu tố quyết định". 

Kim Dung cho rằng mình may mắn mới giành chiến thắng mùa "All Stars Vietnam's next top model". 

 

Trả lời báo chí sau khi nhận ngôi vị quán quân về việc bản thân có xứng đáng hơn so với 2 thí sinh còn lại là Thùy Dung và Chà Mi, Kim Dung cho biết: "Bản thân Kim Dung nghĩ ai giành chiến thắng trong đêm chung kết đều xứng đáng, bởi Top 3 thí sinh là Top 3 xuất sắc nhất với năng lực đó, ai cũng trở thành quán quân. 

Nếu các bạn đánh giá quán quân qua năng lực, thì các bạn sẽ không để ý đến việc người đó có mờ nhạt hay không. Và Dung còn thể hiện ở sau giải và thể hiện qua rất nhiều điều. Còn Thùy Dương là một đối thủ mạnh, và đêm chung kết chị Dương cũng thể hiện rất xuất sắc. Kim Dung tự hào về 2 đối thủ của mình và cũng tự hào về cả bản thân mình vì đã vượt qua được 2 đối thủ mạnh. Sau 3 năm quay trở lại đây, tôi đã tự tin hơn, mạnh mẽ hơn để khẳng định mình là một người có năng lực. Cái tên Kim Dung mọi người nên biết nó là ai”. 

Những hình ảnh khác trong đêm chung kết "Vietnam's next top model mùa All Stars"

Đông Nhi mang đến ca khúc "Op Top" cùng màn vũ đạo được dàn dựng công phu tiếp thêm nguồn năng lượng cho Top 3 thực hiện phần thử thách Photoshoot. 


  Hồ Ngọc Hà mở màn chương trình với phần trình diễn sôi động, trên nền ca khúc "All stars". “Nữ hoàng giải trí” luôn biết cách khuấy động không khí với những màn vũ đạo điêu luyện và mạnh mẽ. 
Bộ ba quyền lực của mùa "All Stars" gồm: host Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Giám đốc sáng tạo Nam Trung.


Phần trình diễn của Top 3 xuất sắc nhất mùa "All Stars" Vietnam's next top model 2017: Chà Mi, Thùy Dương và Kim Dung.


Khoảnh khắc chờ đợi công bố kết quả quán quân của top 3 mùa "All Stars"

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ