• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kim Kardashian bất ngờ phản ứng việc em gái Kylie có thai

Giải trí 27/09/2017 10:11

(Tổ Quốc) - Liệu có phải cô Kim “vòng 3” không chịu được việc em gái đang cướp đi ánh hào quan nổi tiếng của mình?  

Hôm thứ Sáu (21/9), làng giải trí rúng động với tin tức thành viên trẻ nhất của gia đình Kardashian/Jenner là Kylie Jenner, 20 tuổi, có thể đang có bầu với bạn trai Travis Scott.

Trong khi giới săn tin vẫn đang ráo riết truy tìm thông tin xung quanh sự tồn tại của em bé, người nhà Kardashian lại chưa hề đưa ra một phát ngôn nào chính thức.

Tuy nhiên, sáng sớm ngày hôm nay (27/9), Kim Kardashian đã phá vỡ sự im lặng khi đáp trả một tweet của tạp chí Harper Bazaar, trong đó dẫn đường link đến một bài báo nói rằng, Kim không vui vẻ gì với việc em gái mình mang thai.

Thành viên nổi tiếng nhất của gia đình Kardashian viết: “Điều này rất giống với một câu chuyện giả dối”, kèo theo bài tweet nguyên gốc của Harper Bazaar.

Dòng Tweet của Kim Kardashian liên quan đến tin tức em gái có thai

Mặc dù đây không phải là lời xác thực cho tin tức Kylie mang bầu, nhưng nó vẫn được coi là phản ứng công khai đầu tiên của vợ Kanye West trước vụ việc này.

Trước đó, tạp chí People đưa tin, phản ứng ban đầu Kim Kardashian khi biết em gái Kylie Jenner có thai không được tốt lắm. Kim và Kanye đã chuẩn bị nhiều thứ cho việc mang bầu lần 3, rồi đột nhiên tin tức về Kylie xuất hiện và giành lấy tất cả sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Hai chị em cùng mẹ khác cha Kim Kardashian và Kylie Jenner

Kylie và Travis được cho là bắt đầu hẹn hò từ sau Lễ hội âm nhạc Coachella 2017 hồi đầu tháng Tư. Mặc dù chưa từng công khai thừa nhận, nhưng cả hai người đã từng bị bắt gặp bên nhau nhiều lần, thậm chí còn có cùng hình xăm.

(Theo Eonline)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ