• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kinh hoàng phát hiện gần 15 tấn phế phẩm động vật hôi thối chờ tiêu thụ

Thời sự 08/12/2017 17:26

(Tổ Quốc) - Lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện gần 15 tấn phế phẩm động vật bốc mùi hôi thối chất đống trong một căn phòng.

Sau khi nhận tin báo của người dân có một cơ sở tập kết phế phẩm động vật hôi thối đưa đi tiêu thụ, ngày 8/12, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) phối hợp cùng Công an phường Hòa Phát bất ngờ kiểm tra ngôi nhà tại tổ 34 thuộc phường Hòa Phát.

Bị kiểm tra bất ngờ, chủ ngôi nhà không kịp tẩu tán tang vật. Lực lượng chức năng phát hiện bên trong ngôi nhà có một phòng chứa nhiều phế phẩm động vật như: đuôi, xương, thịt, móng, chân, lòng…khoảng 15 tấn của bò và heo đang thời kỳ phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Khoảng 15 tấn sản phẩm động vật được chứa trong một căn phòng bốc mùi hôi thối.

Thông tin ban đầu, chủ kho sản phẩm động vật bẩn này là ông Đặng Thanh Phương (SN 1972, trú tổ 36, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Ông Phương khai số sản phẩm động vật bẩn này được nhập từ Công ty Hai Thuyên, có trụ sở tại đường Cù Chính Lan (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) rồi thuê căn nhà này để chứa.

Theo ông Phương, toàn bộ thực phẩm bẩn này ông nhập về để bỏ lại cho các trang trại nuôi cá trê lai, vỗ béo bán ra thị trường!?.

Tuy nhiên, theo người dân sống gần đó thì họ nghi ngờ kho chứa thực phẩm bẩn này vì thường xuyên hoạt động ban đêm, những lúc vắng người. Thậm chí có người cho rằng đây là nguyên liệu để chế biến một số mồi nhậu phổ thông.

Trung tá Trần Ngọc Sơn, Đội trưởng đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an quận Cẩm Lệ cho biết, số sản phẩm động vật nói trên không có giấy phép kinh doanh, cơ sở không có kế hoạch bảo vệ môi trường.

Lực lượng chức năng sẽ tiêu hủy số sản phẩm động vật bẩn này và tiếp tục điều tra làm rõ, có biện pháp xử lý.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ