Doanh nghiệp thắng lớn tại Ngày hội Du lịch TP.HCM
25-03-2016 11:16

(Tổ Quốc)- Ngay trong ngày khai mạc Ngày hội du lịch TP.HCM, đã có hàng ngàn tour khuyến mại, ưu đãi được bán ra. Nhiều doanh nghiệp du lịch đã thắng lớn về doanh thu.

Theo đại diện các công ty du lịch Vietravel, lữ hành Saigontourist, Du lịch Việt… lượng du khách đến tham quan, tìm hiểu và đặt tour rất đông ngay từ sáng ngày khai mạc. Nhiều tour hấp dẫn đã được bán hết ngay trong ngày đầu tiên.

Doanh nghiệp thắng lớn tại Ngày hội Du lịch TP.HCM - ảnh 1

Hàng nghìn lượt khách đã đến mua tour tại Vietravel ngay trong ngày khai mạc (Ảnh: Thảo Linh)

Bà Lê Hồng Việt Thảo, đại diện truyền thông của Vietravel cho biết, ngay ngày khai mạc, đã có hàng nghìn du khách tham quan gian hàng của đơn vị này. Theo thống kê chỉ trong buổi sáng Vietravel đã phá kỷ lục với con số ấn tượng 1100 lượt khách đăng ký mua tour, đạt doanh thu 12 tỷ đồng.

Đại diện công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết, ngay trong buổi sáng 24/3, các tour đi miền Trung, Phú Quốc có giá giảm đến 5,2 triệu đồng đã không còn chỗ trống mặc dù đơn vị này đã xin thêm chỗ để tổ chức cho hai đoàn khách tăng thêm. Đại diện Công ty Du lịch Việt cũng cho biết, đơn vị này bán được 300 tour ngay trong ngày khai mạc…

Hầu hết các doanh nghiệp đều tung ra những gói khuyến mãi vô cùng hấp dẫn tại ngày hội năm nay. Cụ thể, Vietravel tung ra những gói tour khuyến mại với mức giảm đến 65% so với ngày thường và chất lượng bảo đảm. Đây sẽ là cơ hội duy nhất trong năm để du khách mua tour trực tiếp tại gian hàng Vietravel với mức giảm đến 65% so với ngày thường và chất lượng bảo đảm. Ngoài ra, du khách còn có nhiều cơ hội lựa chọn những tour thích hợp với túi tiền và thời gian nghỉ ngơi cho mùa du lịch lễ 30/4 - 1/5 cũng như mùa cao điểm du lịch Hè 2016 với bộ sản phẩm “Khám phá hành trình của bạn” mới lạ, độc đáo. Các sản phẩm thuê bao nguyên chuyến (charter flight) với giá ưu đãi hấp dẫn; các dịch vụ đều được định chuẩn với hệ thống khách sạn từ 3 - 5 sao, cùng chính sách bảo hiểm du lịch chu đáo…

Ngoài ra, đơn vị này còn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn từ gói tài chính như: cứ mỗi 10 triệu đồng khi thanh toán tour bằng thẻ MasterCard, du khách sẽ được hoàn 200.000 đồng (tối đa 2 triệu đồng/chủ thẻ); Miễn phí phát hành/phí thường niên năm đầu tiên khi mở thẻ tín dụng/ghi nợ BIDV - Vietravel & tặng 50.000 đồng vào tài khoản và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay, Vietravel sẽ công khai tổ chức lễ rút thăm cuối kỳ của chương trình khuyến mại Xuân 2016 “Tết đoàn viên - Hành trình yêu thương” để tìm ra chủ nhân may mắn của giải thưởng đặc biệt là 01 thẻ du lịch Vietravel - BIDV MasterCard trị giá 450 triệu đồng.

Trong khi đó, Saigontourist tung ra mức giá đặc biệt áp dụng cho các dịch vụ du lịch, ưu đãi đến 14,6 triệu đồng, tặng quà voucher đến 7 triệu đồng mỗi khách với tổng trị giá quà tặng 5 tỷ đồng. Tại hội chợ du lịch năm nay, Lữ hành Saigontourist cũng tiếp tục giới thiệu đến khách hàng chùm tour tiết kiệm hợp tác với hãng hàng không quốc gia Việt Nam (tiết kiệm đến 5,2 triệu đồng), chùm tour tiết kiệm 4,32 triệu đồng liên kết cùng các đối tác hàng không và dịch vụ đặt phòng giá tốt, tiết kiệm đến 14,6 triệu đồng.

Ngoài ra, dịp này công ty còn tổ chức rút thăm may mắn “Trúng thưởng mỗi ngày” và cơ hội trúng tour du thuyền 5 sao, các hoạt động game show có thưởng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan.

Kéo dài đến hết ngày 27/3, Ngày hội Du lịch TP.HCM sẽ có nhiều hoạt động, chương trình sôi nổi, đa dạng như Lễ tôn vinh thương hiệu du lịch hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2015; Liên hoan Giọng hát vàng ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh; Triển lãm và thi ấn phẩm ấn tượng; Hội thảo giới thiệu điểm đến các tỉnh thành...  Đặc biệt, hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia Kiên Giang 2016 với chủ đề “Khám phá đất phương Nam”, Ban tổ chức thực hiện chương trình “Sắc màu phương Nam.”

Ngày hội Du lịch TP.HCM đã trở thành một hoạt động thường niên giúp khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là cơ hội để các địa phương và doanh nghiệp du lịch tiếp cận, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình tới du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường du lịch nội địa với hơn 10 triệu dân của thành phố./.

 Thảo Linh 

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại