New Zealand thuyết phục người dân đi du lịch trong nước
30-03-2016 08:50

(Tổ Quốc)- Lễ phục sinh đánh dấu sự kết thúc mùa du lịch cao điểm của New Zealand. Hiệp hội Du lịch New Zealand (TIA) đang tung ra các chương trình thu hút khách nội địa nhằm đẩy mạnh những đóng góp của du lịch cho nền kinh tế quốc gia.

 

New Zealand thuyết phục người dân đi du lịch trong nước - ảnh 1 

Theo đó, trang thông tin du lịch New Zealand đã phát động chiến dịch Các điểm đến đặc biệt hấp dẫn với một loạt các hoạt động thú vị do các thành viên Hiệp hội ngành du lịch New Zealand thực hiện. Qua trang thông tin www.aa.co.nz/greatspot người dân New Zealand lựa chọn nơi du lịch, sắp xếp lộ trình du lịch cũng như đặt trước chỗ nghỉ một cách đơn giản và nhanh chóng với giá cả ưu đãi hấp dẫn.

Tầm quan trọng của du lịch nội địa đã được xác định rõ trong khung phát triển Du lịch 2015 của ngành. Số liệu thống kê cho thấy du lịch trong nước đạt 18,1 tỉ đô la, cao hơn so với doanh thu từ du lịch quốc tế. Ước tính, con số sẽ tăng lên 22,6 tỉ đô la vào năm 2025. Tăng cường du lịch nội địa mùa thấp điểm sẽ giúp ngành du lịch phát triển ổn định. Nếu người dân nhận được nhiều sự ưu đãi và nguồn thông tin phù hợp, du khách nội địa sẽ đến thăm quan tại nhiều địa điểm trong các khoảng thời gian khác nhau của năm. 

New Zealand thuyết phục người dân đi du lịch trong nước - ảnh 2

Để thuyết phục nhiều người dân New Zealand đi du lịch trong nước, cần khuyến khích họ tham gia các tour trải nghiệm du lịch nội địa. Kinh nghiệm cho thấy nhiều doanh nghiệp du lịch đã thành công ở lĩnh vực kinh doanh này, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế và xã hội New Zealands.

Hoạt động này sẽ đảm bảo phát huy lợi ích của ngành kinh tế du lịch, giúp ngành này đạt được các mục tiêu Du lịch 2025.

Thùy Dương (Theo TIA)

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại