VITM Online tung chiến dịch kích cầu đặc biệt
26-04-2016 09:39

(Tổ Quốc)- Từ thành công ban đầu tại Hội chợ Du lịch Quốc tế- VITM Hà Nội 2016, Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến VITM Online sẽ tung ra một chiến dịch kích cầu du lịch đặc biệt với mức giá tour giảm đến 30-50% cho khách hàng.

VITM Online tung chiến dịch kích cầu đặc biệt  - ảnh 1

Du khách đặt tour qua Sàn giao dịch du lịch trực tuyến VITM Online tại VITM Hà Nội 2016

Cụ thể, VITM Online sẽ phối hợp với các công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam như Vietravel, Saigontourists, Fiditour, Hanoitourist, APT Travel, Bluesky, Hanoi Redtours, Thăng Long GTC, Transviet, Vietrantour, Vietnamtourism... cung cấp chương trình khuyến mại kích cầu đặc biệt cho khách du lịch có nhu cầu đi du lịch nội địa và châu Á trong tháng 9 này.

Theo đó, các điểm đến nội địa nằm trong chương trình kích cầu đặc biệt này là: Sài Gòn, Cần Thơ, Ban Mê Thuột, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Quy Nhơn. Những điểm đến châu Á nằm trong chương trình là: Singapore, Vienchan, Luang Prabang (Lào); Đài Bắc/Cao Hùng (Đài Loan), Bangkok (Thái), Kuala Lumpur (Malaysia), Yangon (Myanmar).

Chương trình được hỗ trợ bởi Vietnam Airlines, do vậy du khách mua tour sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hấp dẫn giảm từ 30-50%. Theo đó, những tour nội địa trong chương trình chỉ có giá từ 3,5tr trở lên, những tour quốc tế chỉ từ 5,5tr.

Chương trình kích cầu du lịch đặc biệt này bắt đầu mở bán vào ngày 28/4 cho đến ngày 10/5 với số lượng có hạn. Chương trình chỉ bán online qua trang web chính thức của VITM Online (www.tripi.vn).

Lần đầu tiên được đưa vào vận hành tại Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2016, hệ thống VITM online đã thu hút 93.860 lượt truy cập tham quan, tìm kiếm sản phẩm, có 9.200 lượt download và cài phần mềm ứng dụng trên điện thoại. Có 25 Công ty Lữ hành đã đăng ký gian hàng trên Sàn giao dịch VITM online./.

Tin&ảnh: Lâm Minh

 

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại