10 doanh nghiệp lọt Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á
15-06-2016 06:37

(Tổ Quốc)-Tri thức trẻ cho biết, kết quả của nghiên cứu Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á được Tạp chí Campaign Asia-Pacific công bố dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen cho thấy 10 thương hiệu Việt đã xuất hiện trong danh sách với các thứ hạng kèm theo như sau:

- Vietjet Air (490), Viettel (501), Petrolimex (512), Vinamilk (558), Mobifone (605), Trung Nguyên (626), Hảo Hảo (654), Vietnam Airlines (708), Vietcombank (753) và P/S (807).

“Đây là những thương hiệu được người tiêu dùng ở khu vực Châu Á nhắc đến khi được hỏi đâu là thương hiệu tốt nhất trong tâm trí của họ. Và một sự thật rằng các thương hiệu châu Á đang lớn mạnh dần lên và so kè cùng với các thương hiệu toàn cầu như Samsung, Apple hoặc Nestle”- Tổng Giám Đốc công ty Nielsen Việt Nam nhận định.

10 doanh nghiệp lọt Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á - ảnh 1
Ảnh: Tri thức trẻ

Nếu các doanh nghiệp nội địa tiếp tục nâng cao hình ảnh thương hiệu, giữ vững niềm tin với người tiêu dùng, và tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất thì thương hiệu của họ sẽ còn lớn mạnh hơn nữa, thậm chí sẽ bước xa hơn trong sân chơi khu vực để vươn đến tầm cao quốc tế.

Khảo sát top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm, khảo sát này chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong khu vực.

Nghiên cứu cho thấy thái độ của người tiêu dùng tại 13 thị trường: Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Thủy Bích (tổng hợp)

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại