Hưởng ứng Ngày hội uống bia có tránh nhiệm toàn cầu 2016
24-09-2016 12:40
(Tổ Quốc) - Năm 2016 đánh dấu kỷ niệm 7 năm Ngày hội uống bia có trách nhiệm toàn cầu. Và hoạt động tại Việt Nam là một phần nằm trong chương trình toàn cầu của AB InBev nhân dịp này nhằm gia tăng nhận thức về tầm quan trọng của việc uống bia có trách nhiệm cho người tiêu dùng.
Hưởng ứng Ngày hội uống bia có tránh nhiệm toàn cầu 2016 - ảnh 15 nguyên tắc uống có trách nhiệm để “về nhà an toàn”

Toàn thể nhân viên Công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam vừa cùng chung tay tham gia hưởng ứng Ngày hội uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2016 (GBRD).

Hoạt động này của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng.

Trong sự kiện này, toàn bộ nhân viên AB InBev ra quân thực hiện chương trình tại các siêu thị, điểm bán lẻ và nhà hàng ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Nha Trang và Bình Dương. Các hoạt động nhằm khuyến khích người tiêu dùng nâng cao ý thức uống có trách nhiệm bằng việc truyền tải những thông tin phong phú, thiết thực trên tờ rơi về 5 nguyên tắc uống có trách nhiệm để “về nhà an toàn”.

Bên cạnh đó, AB InBev cũng mang đến các sáng kiến nhằm khuyến khích người dùng thưởng thức bia có trách nhiệm như chiến dịch “Uống có trách nhiệm” hàng năm của thương hiệu Beck’s; hay chương trình đào tạo nội bộ để cung cấp kiến thức cơ bản về lượng tiêu thụ và các tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn (dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3/2017).

Ông Ricardo Vasques, Tổng giám đốc công ty AB InBev Việt Nam, chia sẻ: “Là một phần của sáng kiến “Vì một thế giới tốt đẹp hơn”, chúng tôi sẽ tăng cường đẩy mạnh các hoạt động khuyến khích thưởng thức bia có trách nhiệm đến khách hàng của mình, từ đó tiến gần đến mục tiêu trở thành Công ty bia hàng đầu mang mọi người đến gần nhau vì một thế giới tốt hơn”.

Ở quy mô toàn cầu, AB InBev chính thức chia sẻ lộ trình của kế hoạch Mục tiêu uống văn minh toàn cầu – Global Smart Drinking Goals, và công bố danh sách 6 thành phố thí điểm thực hiện chương trình nhằm mục tiêu giảm thiểu 10% tác hại do lạm dụng thức uống có cồn. Các thành phố bao gồm Leuven (Bỉ), Santa Cruz (Bolivia), Brasili (Brazil), Giang Sơn (Trung Quốc), Zacatecas (Mexico), Columbus (Ohio, Hoa Kỳ). Ngoài ra, hàng loạt chương trình hưởng ứng Ngày hội cũng được thực thi tại các thị trường lớn của AB InBev như:

·            Hợp tác cùng dịch vụ chia sẻ chuyến đi Lyft tại Mỹ để phát động chiến dịch lái xe  với quy mô an toàn lớn nhất từ trước đến giờ.

·            Giới thiệu chiến dịch Uống Bia Đúng Cách mang tên “Leave Nothing to Chance” với hai đại sứ Li Na và Jiang Shan tại Trung Quốc.

·            Chương trình đào tạo cho nhân viên và người bán, bao gồm hoạt động kiểm tra chứng minh thư tại Ấn Độ, Việt Nam, Nga…

Ông Carlos Brito, Giám đốc Điều hành AB InBev cho biết: “Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng thượng hạng. Đồng thời, công ty cũng mong muốn rằng mỗi chai bia do AB InBev sản xuất đều được thưởng thức đúng cách. Vì thế, Ngày hội uống bia có trách nhiệm toàn cầu là cơ hội tốt nhất để AB InBev hợp tác với chính phủ, các ban ngành, tổ chức phi chính phủ và giới truyền thông cùng chung tay tạo nên sự khác biệt. Vì chúng tôi tin tưởng rằng cùng nhau, chúng ta có thể đạt được những bước tiến xa hơn trong hành trình giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn.”

Về Anheuser-Busch InBev

Tập đoàn Anheuser-Busch InBev (Euronext:ABI) là công ty niêm yết đại chúng, đặt trụ sở tại Leuven, Bỉ, hiện đang sở hữu Biên nhận ký thác tại Mỹ (American Depositary Receipts) của Sàn Chứng Khoán New York (NYSE: BUD). Đây là công ty bia dẫn đầu toàn cầu và là một trong top 5 các công ty sản phẩm tiêu dùng trên thế giới. Bia đã mang mọi người đến với nhau từ hàng ngàn năm nay và chúng tôi với hơn 200 nhãn hiệu bia sẽ tiếp tục mang đến sự kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng. Những nhãn hiệu toàn cầu bao gồm Budweiser®, Corona® và Stella Artois®; nhãn hiệu quốc tế Beck’s®, Leffe®, và Hoegaarden®; và các nhà vô địch địa phương Bud Light®, Skol®, Brahma®, Antarctica®, Quilmes®, Victoria®, Modelo Especial®, Michelob Ultra®, Harbin®, Sedrin®, Klinskoye®, Sibirskaya Korona®, Chernigivske®, Cass®, và Jupiler®. Sự cam kết của Anheuser-Busch InBev với di sản và chất lượng bắt nguồn từ nhà máy bia Den Hoorn ở Leuven, Bỉ từ năm 1366 và tinh thần tiên phong của nhà máy bia Anheuser & Co xuất phát từ St. Louis, USA từ năm 1852. Đa dạng về mặt địa lí và trải nghiệm cân bằng giữa các thị trường phát triển và đang phát triển, Anheuser-Busch InBev tận dụng sức mạnh tập thể gần 155,000 nhân viên đóng tại 25 nước khác nhau. Trong năm 2015, AB InBev thu về doanh thu là 43,6 tỉ USD. Anheuser-Busch InBev phấn đấu để trở thành Công Ty Bia Hàng Đầu Mang Mọi Người Đến Gần Nhau Vì Một Thế Giới Tốt Hơn. Tìm hiểu thêm tại ab-inbev.com, facebook.com/ABInBev hoặc Twitter qua @ABInBevNews.

Hoang My

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại