Khởi động chiến dịch Taiwan Excellence 2016
15-07-2016 12:28
(Tổ Quốc) - Ngày 14/7/2016, tại Hà Nội, diễn ra sự kiện “Khởi động chiến dịch Taiwan Excellence 2016”, do Cục Thương mại Đài Loan tổ chức và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện, nhằm quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các quốc gia đang phát triển
Khởi động chiến dịch Taiwan Excellence 2016 - ảnh 1 Minh Hằng - Đại sứ hình ảnh cùng Taiwan Excellence 2016

 

Sau 6 năm thành công liên tiếp tại thị trường Việt Nam, Taiwan Excellence 2016 sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng (NTD) Việt những sản phẩm xuất sắc đạt giải thưởng Taiwan Excellence từ 43 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như: công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

Trong đó, lĩnh vực công nghệ thông tin, gồm: Acer, Asus, HTC,  hay D-Link và BenQ. Lĩnh vực sản xuất phương tiện di chuyện và linh phụ kiện, như: thương hiệu STRiDA, với sản phẩm xe đạp gấp thông minh; thương hiệu Transcend với các dòng camera hành trình DrivePro tích hợp công nghệ hiện đại; hãng ô tô Luxgen, với mẫu xe SUV hạng trung 7 chỗ Luxgen U7 Turbo Eco Hyper hoàn toàn mới. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân hiện đại nhất, như máy đo huyết áp bằng dao động xung ký Microlife, miếng dán đặc trị mụn Miacare; thương hiệu Johnson với máy chạy bộ Johnson 8.1T. Ngành công nghệ sản xuất thiết thiết bị gia dụng thông minh đa tiện ích, với các thương hiệu như Caesar, FECA, và LCW.

Với tiêu chí vinh danh những “người hùng thầm lặng” luôn đồng hành trong mọi hoạt động sống mỗi ngày của NTD Việt, chiến dịch Taiwan Excellence 2016 sẽ tổ chức nhiều hoạt động tương tác đa dạng tại cả Hà Nội và Tp.HCM.

Sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2016, chuỗi sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” sẽ lần lượt được tổ chức nhằm tạo cơ hội để NTD tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan: tại Trung tâm thương mại Aeon Mall (27 đường Cổ Linh, Hà Nội) từ 15 đến 17/7/2016; tại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú), Tp. Hồ Chí Minh, từ 30/9 đến 2/10/2016.

Đến chuỗi sự kiện này, khách tham quan còn có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng (Đại sứ hình ảnh cùng Taiwan Excellence 2016) và cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn.

Box: Sau gần 3 thập kỷ trở lại đây, quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Đài Loan không ngừng phát triển, thương mại song phương tăng trưởng 27 lần, vốn đầu tư của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam tăng 28 lần. Tính lũy kế đến tháng 9/2015, Đài Loan có 2.476 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký đạt 29,4 tỷ USD. Hiện, Đài Loan đang xếp thứ tư trong tổng số 105 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam, cũng là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam. Xu hướng tăng cường đầu tư, mở rộng quan hệ này hứa hẹn tạo động lực quan trọng để phát triển quan hệ hợp tác kinh tế giữa 2 bên.

Hoàng Mỹ

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại