Mở chiến dịch “mỗi giây ba pizza” tại Euro 2016
10-06-2016 09:43

(Tổ Quốc) – “Ăn theo” Euro 2016, chuỗi nhà hàng nổi tiếng Domino’s Pizza đang kỳ vọng một mùa kinh doanh bội thu.

Mở chiến dịch “mỗi giây ba pizza” tại Euro 2016 - ảnh 1
 

Hiện tập đoàn này có hơn 869 chuỗi cửa hàng tại nước Anh, lợi nhuận trước thuế tăng lên 20% so với tháng 12 năm ngoái bởi thuận lợi thu về từ giá nguyên liệu và lúa mì thấp, đặc biệt là giá bơ thấp kỷ lục.

Ngày hội thể thao đang đến gần, Domino’s Pizza đang tạo cơ hội 10000 việc làm mới cho người lao động. Bước chuyển động này được xem là một phần kế hoạch nhằm hướng tới mở thêm 65 chuỗi nhà hàng tại Vương quốc Anh và Ireland trong năm nay, đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng. “Mỗi giây ba pizza” sẽ là mục tiêu mà chuỗi cửa hàng này sẽ triển khai trong ngày hội bóng đá lần này.

Ông David Wild, tổng giám đốc điều hành nói: “Năm 2016 là sẽ một năm bội thu của Domino’s Pizza, chúng tôi có kế hoạch mở thêm 65 nhà hàng và khả năng sẽ bán hơn 7 triệu pizza trong kỳ Euro 2016 này”.

Thực hiện chiến dịch quảng cáo, công ty cũng tuyển dụng thêm cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh Kevin Keegan. Ông Keegan sẽ có nghi thức trao mũ cho các nhân viên mới của nhà hàng nhằm thu hút sự quan tâm hơn của công chúng đến Domino’s Pizza.

Thêm một lợi thế nữa cho công ty khi giá nguyên liệu đầu vào đang ở mức thấp, hứa hẹn một mùa kinh doanh bội thu./.

Hồng Nhung (Theo sbtv)

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại