Vietnam Airlines nâng cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao
22-06-2016 04:55

(Tổ Quốc)-Vietnam Airlines đã nâng cấp toàn diện và đồng bộ chuỗi dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay tiện nghi và đẳng cấp.

Năm 2015, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đưa vào sử dụng hai loại máy bay thế hệ mới là Boeing 787-9 và Airbus A350-900 khai thác trên các đường bay thẳng đến châu Âu như Hà Nội/TP.HCM - Paris, Hà Nội - London, Hà Nội - Frankfurt. Hãng cũng đã nâng cấp toàn diện và đồng bộ chuỗi dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao với mong muốn mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay tiện nghi và đẳng cấp.

Vietnam Airlines nâng cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao - ảnh 1

Quý I/2016, Vietnam Airlines đã vận chuyển hơn 4,6 triệu hành khách - Ảnh: VNA

Sau những thành công trong năm 2015, trong quý I năm nay, Vietnam Airlines đã vận chuyển hơn 4,6 triệu hành khách, tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước.

Năm 2016, Vietnam Airlines hy vọng sẽ vận chuyển khoảng 20,1 triệu hành khách và đạt doanh thu hơn 3 tỷ euro. 

Gần đây nhất việc Vietnam Airlines và Tập đoàn All Nippon Airways (ANA) của Nhật Bản chính thức ký hợp đồng mua bán cổ phần nhằm giúp Vietnam Airlines và tập đoàn ANA tận dụng thế mạnh của nhau, mở rộng đường bay và phát triển sản phẩm.

Hai bên sẽ hợp tác liên danh trên 30 đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam cùng 10 đường bay quốc tế giữa hai quốc gia nhằm mang lại thuận lợi hơn nữa cho khách hàng. 

Đến thời điểm này, Vietnam Airlines đã hoàn tất việc nâng cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao, dù vậy hãng vẫn cam kết tiếp tục cố gắng điều chỉnh để có thể cung cấp những dịch vụ hoàn thiện nhất. Cùng với việc đưa vào khai thác đội tàu bay thế hệ mới A350 và B787 với trang bị nội thất tiện nghị sánh ngang các hãng 4 - 5 sao trong khu vực là cơ sở tiền đề để nâng cấp toàn diện dịch vụ trên chuyến bay. Vietnam Airlines cũng đã đầu tư toàn diện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, chú trọng từ dịch vụ ăn uống, các bộ đồ ăn, ly cốc… đến thực đơn đa dạng với các thực phẩm có chất lượng cao, và đặc biệt là chất lượng phục vụ từ những đầu bếp hàng đầu.

Không dừng lại ở 4 sao, Vietnam Airlines nuôi tham vọng đạt tiêu chuẩn 5 sao trong thời gian sớm nhất và đang nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu này.

Thủy Bích (tổng hợp)

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại