Viettel bắt đầu chăm sóc khách hàng qua Facebook
11-04-2016 03:57
(Tổ Quốc)- Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố đã thử nghiệm thành công Hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh (Social Care) lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với hệ thống này, nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) Viettel có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức qua các phương thức mới, hiện đại và phù hợp xu thế: giải đáp qua mạng xã hôi (Facebook, Fanpage); chat trực tuyến (chat mocha, chat qua Viettel Portal, chat trên USSD), gửi email. 

Viettel bắt đầu chăm sóc khách hàng qua Facebook - ảnh 1
Nhân viên Viettel sẽ trả lời khách hàng qua mạng xã hội, các dịch vụ chat OTT.

Hệ thống quản lý CSKH đa kênh do chính các kỹ sư Viettel nghiên cứu, phát triển và là bước chuyển mới của Viettel nhằm mở rộng phạm vi tiếp nhận giải đáp và CSKH trên hầu hết các phương thức kết nối online phổ biến nhất, thay vì chỉ tiếp nhận qua hình thức thoại truyền thống.

Theo đó, hệ thống tự động tiếp nhận phản ánh của khách hàng trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, và một số ứng dụng OTT phổ biến. Đồng thời phân cấp quản lý, kiểm soát thông tin cũng như chất lượng CSKH.

Ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Khi đưa vào ứng dụng Hệ thống quản lý CSKH đa kênh, khách hàng Viettel sẽ được đáp ứng tối đa nhu cầu tìm hiểu, cũng như được giải quyết các vướng mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Viettel một cách nhanh chóng và đa dạng nhất. Ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và qua tất cả những phương tiện kết nối phổ biến nhất, khách hàng đều có thể được nhân viên CSKH Viettel chăm sóc chu đáo nhất.”

Viettel cũng thông báo kênh tiếp nhận ý kiến và CSKH mới của Viettel:

- Fanpage: https://www.facebook.com/Vietteltelecom/

- Giải đáp online https://www.facebook.com/groups/CSKH.Viettel

- Website: http://vietteltelecom.vn/ (Chat trực tiếp với nhân viên CSKH và trải nghiệp tính năng Selfcare)

- Mocha: Trên ứng dụng Mocha có contact mặc định: CSKH Viettel.

- USSD: từ bàn phím điện thoại bấm *533# và bấm OK/ Gọi đi (hỗ trợ cho cả những khách hàng dùng điện thoại đen trắng không có kết nối Internet)./.

Thái Linh

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại