Vinacafé Biên Hòa có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất
17-09-2016 10:03
(Tổ Quốc) - Brand Finance - hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới,  vừa công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Vinacafé Biên Hoà  chiếm giữ hai vị trí danh giá nhất: Công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam và Thuộc top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016.

Vinacafé Biên Hoà, công ty đồ uống với lịch sử thương hiệu gần nửa thế kỷ, được biết đến với vai trò tiên phong theo đuổi triết lý cà phê nguyên bản. Trong suốt nhiều năm, Vinacafe Biên Hòa đã có nhiều hành động thiết thực để cụ thể hoá sứ mệnh này: cho ra đời dòng sản phẩm nguyên bản 3 trong 1 (Original) và Vinacafé Chất vào năm 2015, với hương vị cà phê phin đặc trưng của từng miền, bao gồm chất Sài Gòn, chất Hà Nội. được người tiêu dùng yêu thích. 

Tháng 5/2016, Vinacafé tạo nên bước đột phá trên thị trường với phát minh độc đáo mang tên “Phin điện Café de Nam” - chiếc máy pha cà phê phin hiện đại chuẩn quốc tế đầu tiên có thể pha chế ra ly cà phê thơm ngon đúng chất pha phin kiểu Việt. Phát minh này kết hợp hương vị cà phê phin truyền thống cùng công nghệ pha máy tối tân tạo nên phong cách thưởng thức hoàn toàn mới. Chỉ cần bỏ 1 viên rang xay Café de Nam vào Phin điện, bấm nút, chờ ủ trong 45 giây sẽ có ngay ly cà phê đậm ngon. Trong tầm nhìn xa hơn, Café De Nam là bước đi đầu tiên, đặt nền móng cho khát vọng Vietnamo – kế hoạch đưa ly cà phê Việt ra thế giới và khẳng định vị trí ngang hàng cùng những thức uống danh tiếng như Expresso và Americano.

Trong tháng 7/2016, Vinacafé cũng là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết minh bạch thành phần và chỉ sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất nhằm đáp lại lời kêu gọi của Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. 

Hoàng Mỹ

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại