Vinamilk được xếp là thương hiệu hàng đầu VN
02-06-2016 06:27

(Tổ Quốc)-Kantar World Panel vừa phát hành báo cáo Brand Footprint  năm 2016 (Dấu Chân Thương Hiệu) - Bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới và của từng quốc gia.

Tại Việt Nam, thương hiệu Việt Nam Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam (Number 1 brand by country) thông qua 3 hạng mục: hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), nước giải khát và thực phẩm.

Vinamilk được xếp là thương hiệu hàng đầu VN - ảnh 1
Ảnh minh họa

Đây là lần thứ 4 Kantar World Panel thực hiện báo cáo này kể từ lần đầu tiên vào năm 2013 thông qua các cuộc nghiên cứu sát sao toàn cầu đối với các nhãn hiệu nổi bật trong trong ngành FMCG, bao gồm đến 15.000 nhãn hiệu & 200 danh mục ở 44 nước trên 5 châu lục.

Không những được vinh danh trên bảng vàng Brand Footprint 2016, trong tuần này, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vimamilk cũng vừa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy đăng ký đầu ra nước ngoài, về việc đã được chấp thuận phê duyệt tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư vao đơn vị này lên 10 triệu USD và tăng tỷ lệ sở hữu từ 70% lên 100%.

Thủy Bích (tổng hợp)

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại