Bảo Việt lần thứ 7 lọt “Top 10 nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng nhất VN”
16-07-2016 03:50
(Tổ Quốc) -Ngày 16/7, thương hiệu Bảo Việt tiếp tục được tôn vinh trong Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016 tại Lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam 2016”.

Đây là chương trình thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006. Tiêu chí để bình chọn các doanh nghiệp nằm trong Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, bao gồm: quy mô doanh nghiệp, doanh số bán hàng, mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc, uy tín rộng rãi của hàng hoá và dịch vụ mang nhãn hiệu, tích cực tham gia các chương trình cộng đồng...

Chia sẻ tại Lễ trao giải, ông Trần Duy Trung – Phó Giám đốc Khối quản lý Hoạt động Tập đoàn Bảo việt - cho biết: “Những danh hiệu, giải thưởng mà Bảo Việt đạt được là động lực để chúng tôi thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu Bảo Việt, nỗ lực mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng”.

Bảo Việt lần thứ 7 lọt “Top 10 nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng nhất VN” - ảnh 1(Nguồn: Tập đoàn Bảo Việt)

Trên thế giới, phát triển bền vững là xu hướng mang tính toàn cầu và tại Việt Nam, chủ đề này đã và đang được quan tâm hơn trong giới nghiên cứu cũng như những nhà hoạch định chính sách. Riêng tại Bảo Việt, chiến lược phát triển bền vững được gắn kết chặt chẽ vào mục tiêu và chiến lược kinh doanh cụ thể để tạo ra giá trị bền vững trong dài hạn.

Cụ thể, năm 2015, Bảo Việt đã lồng ghép yếu tố bền vững trong quy trình lựa chọn đánh giá nhà thầu, áp dụng các nguyên tắc đầu tư có trách nhiệm trong quá trình đầu tư góp vốn, chuẩn mực hóa các quy tắc ứng xử và văn hóa doanh nghiệp… với mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị bền vững từ bên trong và lan tỏa đến các doanh nghiệp, tổ chức và các bên liên quan trong mạng lưới hoạt động.

Từ những nỗ lực trên, Bảo Việt đã có tên trong danh sách top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và đứng đầu trong ngành Bảo hiểm theo bình chọn của FORBES.

Trong năm 2015, hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance đã công bố  danh sách 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015), trong đó thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD./.

Quỳnh Anh

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại