Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2016: tìm thương hiệu mạnh cho quốc gia
25-09-2016 10:54
(Tổ Quốc) - Trong hai ngày 24- 25/ 9, tại Hà Nội, Đại hội Sales & Marketing Toàn quốc (VSMCamp 2016), sự kiện chuyên ngành lớn nhất từ trước đến nay đã chính thức khai mạc.

Với chủ đề “Xây dựng chiến lược bán hàng và marketing cho thương hiệu quốc gia”, Đại hội có 5 bài tham luận chính, 8 hội thảo chuyên đề, 1 buổi đào tạo kỹ năng bán hàng và các cuộc thi xây dựng chiến lược truyền thông và thương hiệu, được dẫn dắt bởi gần 40 diễn giả uy tín trong nước và quốc tế.

Các khách mời tham dự VSMCamp 2016 được chia sẻ và thảo luận với những chuyên gia đầu ngành thế giới và Việt Nam về Sales & Marketing.

Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2016: tìm thương hiệu mạnh cho quốc gia - ảnh 1Những chuyên gia đầu ngành thế giới và Việt Nam về Sales & Marketing đã chia sẻ kinh nghiệm cùng đông đảo đội ngũ người làm Sales& Marketing

Trong 02 ngày đại hội, 14 phiên hội thảo, tham luận được phân bổ đều vào hai buổi sáng/chiều với chủ đề đa dạng, được thiết kế theo xu hướng phát triển nhanh và đầy biến động của thị trường.

Bài tham luận mở màn cho sự kiện mang tên Quyền năng của nghệ thuật kể chuyện trong sales và marketing được dẫn dắt bởi ông Bharat Avalani – Giám đốc Tri thức – Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA). Theo ông Bharat Avalani, chính tình yêu đối với người tiêu dùng đã thổi hồn vào nghề tiếp thị, và khiến người làm marketing chuyển tải các thông điệp của thương hiệu thông qua một loạt những trải nghiệm. Tuy nhiên, để điều đó xảy ra, trái tim phải đặt đúng chỗ. Người ta phải có khát vọng mãnh liệt để phụng sự từ bên trong, và bằng mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng. Điều đó sẽ xảy ra khi trái tim kết nối với người tiêu dùng, cái đầu chấp nhận thách thức và thiết lập nên các kế hoạch cụ thể để truyền đạt các mục đích của thương hiệu, và cái tay phải đảm bảo rằng mọi hành động trước đưa ra để đạt được mục tiêu. Trong bài tham luận này, ông Bharat đã truyền cảm hứng cho những người tham dự thông qua những câu chuyện chân thật, súc tích xuất phát từ chính những trải nghiệm cá nhân sau nhiều năm hoạt động sales & marketing.

Đại hội Sales & Marketing toàn quốc 2016: tìm thương hiệu mạnh cho quốc gia - ảnh 2Diễn giả Bharat Avalani – Giám đốc Tri thức – Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA)

Tiếp theo là các bài tham luận: Điều gì làm nên thương hiệu vĩ đại? Dự báo chuyển đổi vai trò của các giám đốc marketing… đều được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sales & Marketing.

Bên cạnh các bài tham luận là các hội thảo nhằm đánh giá thực trạng và chia sẻ kinh nghiệm cũng như đưa ra những giải pháp phát triển Marketing trong tương lai như: Sáng tạo số trong chiến lược marketing và quảng cáo hiện đại, Giải pháp bán hàng và hệ thống phân phối trong thế giới số, Vai trò của Content Marketing trong kỷ nguyên số, Truyền thông xã hội và ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng và marketing hiện đại, Giải pháp gia tăng giá trị và xây dựng tài sản thương hiệu….

Bên cạnh các hội thảo về marketing, khóa đào tạo mang tên “Kỹ thuật Sales – Làm thế nào để bán hàng cho lãnh đạo cấp cao” cũng được thực hiện với sự tham gia của chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Sales & Marketing và đông đảo Marketing chuyên nghiệp. 

Đến với VSMCamp 2016, bên cạnh những nội dung chuyên ngành đặc biệt, các thành viên còn được tham dự các hoạt động teambuilding thú vị nhằm mở rộng và phát triển mối quan hệ. Mục tiêu lâu dài của Đại hội Sales & Marketing Toàn quốc là xây dựng các thương hiệu mạnh từ đó góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam./.

Tin, ảnh: Đức Minh

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại