Dịp lễ 30/4, 1/5: Sân bay Tân Sân Nhất phục vụ 16-18.000 lượt khách/ngày
(Tổ Quốc) -Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo trong dịp cao điểm lễ vừa qua, từ ngày 29/4 - 02/5/2017, Hãng đã khai thác hơn 1.600 chuyến bay.
Thứ Bảy, ngày 06/05/2017 - 07:57

Đáng lưu ý, chỉ số đúng giờ OTP của hãng đi đạt 94%, tăng 2,4% so với cùng kỳ và OTP đến đạt 91,2%, tăng 7,7% so với cùng kỳ.

Số lượng chuyến bay tăng mạnh trong đợt cao điểm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, đặc biệt là tại 3 sân bay căn cứ Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.

Dịp lễ 30/4, 1/5: Sân bay Tân Sân Nhất phục vụ 16-18.000 lượt khách/ngày - ảnh 1 Vietnam Airlines vận chuyển trên 5 triệu lượt khách trong ba tháng đầu năm.

Riêng tại sân bay Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines phục vụ khoảng 16.000 đến 18.000 lượt khách mỗi ngày.

Ba tháng đầu năm, Hãng đã thực hiện gần 34.500 chuyến bay an toàn, vượt 1,3% kế hoạch quý. Chỉ số đúng giờ OTP đi được nâng cao, đạt 91,6%, tăng 6,2 điểm so với cùng kỳ và vượt 3,6 điểm so với mục tiêu quý.

Vietnam Airlines cũng vận chuyển trên 5 triệu lượt khách, tăng 9,3% so với cùng kỳ và gần 76.000 tấn hàng hoá, tăng 23% so với cùng kỳ 2016.

Với Jetstar Pacific, trong dịp cao điểm 30/4-01/5, hãng đã thực hiện 355 chuyến bay xuất phát từ Việt Nam với tỷ lệ đúng giờ bình quân đạt 93%, trong đó ngày 30/4 OTP đạt tới 96% và ngày 02/5 đạt 95%./.

Thái Linh

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại