Đưa nhau ra công an, Bảo Tín Minh Châu bỗng “quay ngoắt” xin lỗi khách
29-08-2016 10:25
(Tổ Quốc) -Trao đổi với Báo điện tử Tổ Quốc, đại diện Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cho biết đơn vị này vừa gửi thư xin lỗi khách hàng liên quan đến vụ giao nhầm vàng khi khách mua kiềng trọng lượng hơn 7 chỉ nhưng giá trị thực chỉ có hơn 6 chỉ. 

Trên các trang mạng xã hội hôm nay lan truyền một clip gây xôn xao bởi thông tin ngày 24/3, gia đình anh Phạm Vinh đã mua 01 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trọng lượng vàng 7.040 chỉ, giấy đảm bảo vàng số 0050555 tại Bảo tín Minh Châu nhưng do sơ suất, nhân viên bán hàng Nguyễn Diệu Anh đã giao nhầm cho anh Vinh 01 sản phẩm kiềng vòng 9.999 trọng lượng vàng 6.23 chỉ.

Đưa nhau ra công an, Bảo Tín Minh Châu bỗng “quay ngoắt” xin lỗi khách  - ảnh 1 Thư xin lỗi Bảo Tín Minh châu gửi tới anh Phạm Anh chiều 29/8

Sau đó, anh Phạm Anh có việc nên mang kiềng ra Bảo Tín Minh Châu bán thì nhân viên cho hay trọng lượng của chiếc kiềng chỉ là 6 chỉ. Dù anh đã xuất trình đầy đủ giấy tờ khi mua, nhưng nhân viên của công ty này vẫn khăng khăng chỉ mua lại vàng với đúng trọng lượng thực tế. Thái độ thiếu trách nhiệm của nhân viên Công ty buộc khách hàng phải mời công an vào cuộc.

Trước sự việc này, chiều muộn ngày 29/8, Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu cho Tổ Quốc biết đã gửi thư xin lỗi khách hàng. Trong thư khẳng định: “chúng tôi xin nhận lỗi trước quý khách hàng về thái độ không đúng mực và cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của một cán bộ cửa hàng Công ty, khiến anh/ chị bức xúc và mất thời gian trước sự việc này”.

Công ty này cũng cho biết, ngày 26/3, bà Đào Thanh Hằng (Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) đã mua 01 sản phẩm kiềng vòng 9.999 trọng lượng vàng 6.23 chỉ, nhưng nhân viên bán hang Nguyễn Diệu Anh đã giao nhầm cho bà Hằng 01 sản phẩm kiềng vòng 999.9 trên đó ghi trọng lượng vàng 7.040 chỉ.

Trong bức thư, Bảo Tín Minh Châu nói rõ: “Kết luận sự việc cho thấy, nhân viên Công ty chúng tôi đã giao hàng cho anh chị Phạm Anh và bà Hằng mà bỏ qua khâu đối chiếu và cân kiểm tra trọng lượng sản phẩm với giấy đảm bảo vàng nên đã giao nhầm.

Sau đó, cán bộ cửa hàng Vũ Thị Duyên – học việc Cửa hàng phó đã giải quyết không thấu đáo và có thái độ chưa đúng mực với anh chị khiến sự việc trở nên nghiêm trọng”.

Bảo Tín Minh Châu cho biết trong thư rằng Công ty này đã mua lại kiềng vòng của anh Phạm Anh theo trọng lượng 7.04 chỉ vàng 999.9 như trên giấy đảm bảo vàng đã xuất ra, đồng thời xin phép được bồi thường mọi chi phí phát sinh.

Về phía Công ty, đã ngay lập tức cách chức Cán bộ học việc Cửa hàng phó Vũ Thị Duyên và nhân viên bán hàng Nguyễn Diệu Anh.

"Sự việc này đã cho chúng tôi thêm một bài học về việc quản lý và giáo dục các thành viên của Công ty, giúp chúng tôi kiện toàn hơn đội ngũ nhân viên của mình nhằm phục vụ quý khách ngày càng chu đáo hơn nữa", bức thư ghi rõ những dòng cầu thị./.

Hà Giang

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại
Ý kiến bình luận của bạn đọc (2)
Nguyễn Hoàng : (10:31, 31/08/2016)
Bảo Tín Minh Châu đã không học được chiêu của THP rồi. Nếu học BTMC lời 1 chỉ rồi
Mỹ An : (06:19, 30/08/2016)
May mà Bảo tín Minh Châu đã thành khẩn.