Hàn Quốc quảng bá thực phẩm vùng Gyeonggi-do tại Việt Nam
19-10-2016 02:24
(Tổ Quốc) - Từ ngày 20- 29/10/2016 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, chương trình quảng bá nông sản vùng Gyeonggi-do sẽ được tổ chức.

“Gyeonggi-do province ginseng liquor and food” do Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu phối hợp cùng Đại diện Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT), Đại diện Cơ quan aT khu vực Seoul & Gyeonggi-do tổ chức.

Hàn Quốc quảng bá thực phẩm vùng Gyeonggi-do tại Việt Nam - ảnh 1Ẩm thực Hàn Quốc đang ngày càng được yêu thích ở Việt Nam

Trong sự kiện lần này, Ban tổ chức sẽ hướng đến quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội như: Lotter Mart Đống Đa, K-mart Keang nam, K-mart Mỹ Đình, K-mart Trung Hà, Metro mart, Big C, nhà hàng King BBQ…đến người tiêu dùng không chỉ riêng tên thực phẩm mà còn được tiếp nhận hương vị của các loại sản phẩm.

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này gồm: rong biển, lá kim, gạo Anseong đặc trưng của Hàn Quốc, các loại thực phẩm từ sâm, canh xương bò hầm shagol gomtang, doganitang, gogi gomtang, nấm, các loại trà thảo mộc…

Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện phải kể đến sản phẩm Rượu sâm Sansamgadeuk Myeongsul, 4 năm liền được lựa chọn làm đại diện về rượu cho tỉnh Gyeonggi-do và là đại diện cho rượu truyền thống Hàn Quốc. Đến với sự kiện lần này, thực khách tại chuỗi nhà hàng King BBQ, Seoul Garden…sẽ được nếm thử và cảm nhận trực tiếp và đánh giá về hương vị.

Chương trình quảng bá thực phẩm vùng Gyeonggi-do được tổ chức định kỳ hàng năm tại Việt Nam từ năm 2010 đến nay./.

Lộc Liên

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại