PNJ hợp tác với thương hiệu nổi tiếng Swarovski
21-08-2016 06:05
(Tổ Quốc)-Mới đây, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã ký kết hợp tác thương hiệu chính thức với Tập đoàn Swarovski
 
Đây được xem là ký kết hợp tác quan trọng, mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam những trải nghiệm thú vị về các dòng sản phẩm mới của PNJ có sự kết hợp của thương hiệu đá Swarovski uy tín và nổi tiếng khắp thế giới.
Bà Cao Thị Ngọc Dung, Tổng Giám đốc cho rằng, việc PNJ và Swarovski chính thức ký kết hợp tác thương hiệu cũng là một sự kiện có ý nghĩa lớn của ngành kim hoàn Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại cho thị trường trang sức Việt thêm những diện mạo mới, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về những dòng sản phẩm mới của PNJ khi có sự kết hợp của thương hiệu đá Swarovski CZ.
PNJ hợp tác với thương hiệu nổi tiếng Swarovski - ảnh 1
Ông Kurt Zbinden, Phó chủ tịch điều hành châu Á - Thái Bình Dương của Swarovski nhận quà lưu niệm từ bà Cao Thị Ngọc Dung - Ảnh: Báo Thanh Niên

 

"Đây cũng là bước tiến mạnh mẽ, tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của PNJ trong ngành kim hoàn tại Việt Nam cũng như khu vực. Với sự hợp tác này, PNJ lần nữa cam kết đảm bảo nguồn gốc hàng hóa và sáng tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng", bà Cao Thị Ngọc Dung phát biểu tại buổi lễ.
Swarovski là thương hiệu có hơn 120 năm, được mệnh danh là viên ngọc của nước Áo với dòng đá pha lê cao cấp. Với việc kết hợp đá Swarovski Cubiz Zirconia có ưu điểm giác cắt tinh xảo, chiếu sáng rực rỡ như kim cương nhưng giá mềm hơn, PNJ mong muốn đẩy mạnh việc thiết kế và chế tác dòng trang sức ECZ ra thị trường nữ trang.
PNJ cũng khẳng định vị thế công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á của mình bằng mức tăng trưởng ấn tượng của dòng trang sức ECZ. Nếu năm 2014, hãng đạt được doanh thu 4,8 triệu USD thì trong năm 2015, con số này là hơn 10 triệu USD.

Thủy Bích (tổng hợp)

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại