• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

La Macarena: Hiện tượng toàn cầu của dòng nhạc dance những năm 90 trở lại

Giải trí 20/07/2018 11:20

(Tổ Quốc) - Trong “Khách sạn huyền bí 3"một lần nữa âm thanh và điệu nhảy kinh điển Macarena lại vang lên.

Phần 3 của series phim Khách sạn huyền bí ( tựa gốc Hotel Transylvania ) sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Và chắc sẽ không ít fan EDM (âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử) bất ngờ, thậm chí có thể bất bình khi thấy thứ âm nhạc kỳ diệu có sức mạnh này, là cốt lõi của mọi cuộc vui lại trở thành âm thanh đại diện cho phe ác nhân truyền kiếp với họ hàng nhà ma cà rồng.

Ở màn đấu trí đấu nhạc cân não cuối cùng, phe thiện đã chơi cú chốt bằng cách làm sống dậy thứ nhạc dance của mọi thời đại – La Macarena và ăn điểm xuất sắc khi khiến tất thảy thiện ác phải uốn mình, hòa vào bản nhạc từ những năm 1990. Như cách nói của Johnathan, đây là kiểu âm nhạc đem đến cho người nghe cảm xúc tích cực lạc lối, vừa vui vẻ dễ chịu, vừa sảng khoái yêu đời hết xảy. Không ai có thể từ chối âm nhạc, không ai có thể cưỡng lại được năng lực cuốn hút diệu kỳ lẫn kinh điển mà La Macarena mang lại.

La Macarena là một bài hát dance tiếng Tây Ban Nha của cặp đôi song ca Los de Rio. Bài hát được thu âm năm 1992 và phát hành năm 1995. Ngay khi phát hành, Macarena trở thành hiện tượng toàn cầu, là biểu tượng cho dòng nhạc dance những năm 90. Macarena luôn được liệt kê trong danh sách những bải hát nổi tiếng nhất mọi thời đại. Điệu nhảy đơn giản nhưng vô cùng hút mắt trong bài hát cũng nổi tiếng tới mức nó được đặt tên luôn là điệu nhảy Macarena.

Và trong “Khách sạn huyền bí: Kỳ nghỉ ma cà rồng” ( tựa gốc Hotel Transylvania: Summer Vacaion), một lần nữa âm thanh và điệu nhảy kinh điển Macarena lại vang lên để khán giả cùng “lắc lư” với đội quân quái vật.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ