• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Làm gói đỡ thèm” - Câu rủ rê cửa miệng của tín đồ mê ăn ngon mà rẻ

Du lịch 25/09/2020 09:50

(Tổ Quốc) - "Làm gói đỡ thèm" - câu nói bâng quơ nhưng lại tạo hiệu ứng "rủ phát dính ngay" đối với giới trẻ. Nhất là khi lời mời đó bắt đầu gây bão từ MV "Làm Gói Đỡ Thèm" của Trúc Nhân.

Mới ra MV cách đây vài ngày, Trúc Nhân lại gây xôn xao mạng xã hội với giai điệu bắt tai và phong cách dí dỏm mà duyên dáng, lấy cảm hứng từ chất liệu cuộc sống. Bài hát "Làm Gói Đỡ Thèm" đã bắt trúng tim đen của nhiều thế hệ, đặc biệt là giới trẻ.

Theo chân Trúc Nhân khám phá bí kíp rủ rê ăn uống ngon mà rẻ dành cho các bạn trẻ nào!

“Làm gói đỡ thèm” - Câu rủ rê cửa miệng của tín đồ mê ăn ngon mà rẻ - Ảnh 2.

Nhắc đến tên Hảo Hảo còn thấy cồn cào hơn nghe tên người yêu

Bí kíp 1: Học sinh giấu sẵn mì gói trong hộc bàn, giờ ra chơi "chiến liền" kẻo bị cướp

Xem "Làm Gói Đỡ Thèm", ta dễ dàng bắt gặp lại hình ảnh tuổi thơ hồn nhiên, mê ăn mê chơi của chính mình. Đang ngồi học mà bụng thì đói, mắt thì mở không ra, vậy mà chuông vừa reo thì đứa nào đứa đó "sáng mắt" ra, túm năm tụm bảy tranh nhau gói mì. Mà ngộ nha, ăn mì tôm sống lại là sở thích đặc trưng không lẫn vào đâu được của mấy bạn học sinh. Vừa ngon vừa hợp với túi tiền, ngại gì không triển.

“Làm gói đỡ thèm” - Câu rủ rê cửa miệng của tín đồ mê ăn ngon mà rẻ - Ảnh 3.

Vừa ngon vừa rẻ, trẻ nhỏ thích mê

Bí kíp 2: Sinh viên hết tiền, nửa đêm chia nhau gói mì tôm chua cay Hảo Hảo

Danh hiệu "thánh ăn mì" ở Việt Nam chắc chắn phải thuộc về các cô cậu sinh viên. Còn thời nào cơ cực mà vui banh nóc bằng thời sinh viên ở ký túc xá. Đứa nào cũng thủ sẵn mì gói trong tủ, mỗi khi đói bụng là có Hảo Hảo cứu nguy. Với sinh viên ngày ấy, làm gì có thứ xa xỉ nào lại gây nhung nhớ bằng một bát mì tôm chua cay thơm lừng ngon bổ rẻ, chỉ "rột" một hơi đã đủ lấp đầy cơn đói. Mà phải rủ đồng đội "làm gói đỡ thèm" lúc nửa đêm mới vui nha!

“Làm gói đỡ thèm” - Câu rủ rê cửa miệng của tín đồ mê ăn ngon mà rẻ - Ảnh 4.

Một bát mì Hảo Hảo thơm lừng cũng đủ làm mắt sáng hơn sao đêm

Bí kíp 3: Chạy deadline sấp mặt, dân văn phòng ai cũng cần một gói mì trong tủ

Với giới trẻ văn phòng, khi tần suất chạy deadline ngày càng gấp rút, khi câu hỏi "hôm nay ăn gì" cứ lảng vảng trong đầu, mì gói vẫn là lựa chọn sáng giá nhất. Giấu sẵn trong hộc bàn làm việc, dù chỉ một gói cũng đủ đảm bảo hương vị ngon lành mà chống đói tuyệt vời. Tuyên ngôn của giới văn phòng mỗi lúc tăng ca chính là "Làm gói đỡ thèm rồi deadline xử tiếp!".

“Làm gói đỡ thèm” - Câu rủ rê cửa miệng của tín đồ mê ăn ngon mà rẻ - Ảnh 5.

Chống đói hiệu quả cho dân văn phòng đích thị là Hảo Hảo

Bí kíp 4: Thêm trứng vào mì, công thức quốc dân của mọi bà mẹ dành cho con trai

Thời nào cũng vậy, dù lúc nhỏ hay khi đã trưởng thành, người ta vẫn mê nhất là bát mì do chính tay mẹ nấu mỗi lúc bận rộn. Không những vừa ngon vừa tiện, mà mẹ lúc nào cũng không quên thêm trứng cho bát mì thơm ngon, đủ dinh dưỡng.

“Làm gói đỡ thèm” - Câu rủ rê cửa miệng của tín đồ mê ăn ngon mà rẻ - Ảnh 6.

Mì thêm trứng - món ăn quốc dân của mọi bà mẹ dành cho con

Mì ăn liền Hảo Hảo - hương vị ngon bổ rẻ, không hề hiếm có khó tìm nhưng rất đậm đà khó quên

Kết hợp với Trúc Nhân trong MV "Làm Gói Đỡ Thèm" chính là thương hiệu mì gói quốc dân Hảo Hảo. Đây cũng là món quà mà Hảo Hảo dành tặng người tiêu dùng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập. Ra mắt người tiêu dùng từ những gói mì vị tôm chua cay đầu tiên với mệnh giá 1.000 đồng, đến nay, Hảo Hảo phiên bản 20 tuổi vẫn đảm bảo chất lượng cho vô số bữa ăn ngon "từ lầu cao cho đến cuối ngõ" và vinh dự giữ vững ngôi vị Quán quân "Thương hiệu Mì ăn liền được mua nhiều nhất" suốt nhiều năm liền.

Hai mươi năm không phải là một chặng đường quá dài, nhưng đủ để nhiều người hình thành thói quen "cồn cào" trong tiềm thức rồi tự giác rủ rê nhau "Làm gói đỡ thèm" mỗi khi nhắc đến thương hiệu mì quốc dân.

“Làm gói đỡ thèm” - Câu rủ rê cửa miệng của tín đồ mê ăn ngon mà rẻ - Ảnh 7.

20 năm giữ vững danh hiệu món ăn chân ái của mọi nhà, nhất là với giới trẻ

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2000, Hảo Hảo đã gắn kết cùng Người tiêu dùng Việt tròn 20 năm. Cùng chào đón sinh nhật 20 tuổi của Hảo Hảo bằng việc cày view cho MV "Làm Gói Đỡ Thèm".

Quang Vũ

NỔI BẬT TRANG CHỦ