• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lần đầu đặt chân đến Bà Nà, đoàn hoa hậu thế giới trầm trồ trước Cầu Vàng

Du lịch 10/08/2018 14:45

(Tổ Quốc) - Cơn sốt Cầu Vàng trên truyền thông thế giới liên tục thời gian qua đã thôi thúc đoàn Hoa hậu thế giới 2016 lập tức phải check-in cây cầu nổi tiếng ở Sun World Ba Na Hills khi tới Đà Nẵng trong chuyến tham quan Việt Nam lần đầu tiên hôm 7/8 vừa qua.

Sáu người đẹp đại diện cho đoàn Hoa hậu thế giới 2016 đến từ Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, Myanmar, Sri Lanka và Nhật Bản cùng với hoa hậu áo dài 2016 Trương Diệu Ngọc của Việt Nam đã không khỏi ngỡ ngàng khi đặt chân đến Khu du lịch hàng đầu Việt Nam - Sun World Ba Na Hills. “So amazing!” (Tuyệt diệu quá!)- người đẹp đến từ Indonesia - Natasha Mannuela không ngớt lời trầm trồ trước kiến trúc, khung cảnh và không khí trong lành của Bà Nà Hills.

Điểm dừng chân đầu tiên của các hoa hậu đương nhiên là Cầu Vàng, cây cầu đang là tâm điểm chú ý của báo chí nước ngoài, giới kiến trúc quốc tế.

Thật hạnh phúc, bởi cuối cùng tôi cũng đã được tận mắt chiêm ngưỡng Cầu Vàng, chiêm ngưỡng đôi bàn tay khổng lồ như trong thần thoại. Tôi sẽ quay trở lại đây, không chỉ một mình mà sẽ mời bạn bè, gia đình mình đi cùng, để họ biết Việt Nam của các bạn rất đẹp”, hoa hậu Indonesia đã không giấu được cảm xúc.

Hoa hậu Ấn Độ- Priyadarshini Chatterjee không ngừng chụp hình để lưu giữ khoảng khắc được đặt chân tới cây cầu mà cô đã ao ước. “Tôi đã thực sự ấn tượng khi nhìn thấy hình ảnh Cầu Vàng trên khắp các trang Instagram và tôi nghĩ mình nhất định phải đến đây. Giờ thì tôi đang ở đây, trên cây cầu mà mình hằng mơ ước. Thật là tuyệt, thời tiết cũng vô cùng dễ chịu”, cô nói.

Không chỉ riêng Cầu Vàng mà bất cứ ngóc ngách nào ở Bà Nà cũng đều khiến các hoa hậu phấn khích. Những góc Pháp lãng mạn, những cây cầu thang nhuốm màu cổ kính… Priyanka Yoshikawa (đại diện Nhật Bản vào top 20) đã liên tục phải tạo dáng, chỉ bởi cô không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc nào ở nơi quá đỗi tuyệt diệu này.

Không gian Bà Nà cũng cuốn các hoa hậu vào những cuộc vui không khoảng cách, khi được tham dự "Yến tiệc Vua Mặt Trời"- Carnival tái hiện lễ hội mừng chiến thắng của Vua Louis 14 vĩ đại với bối cảnh nước Pháp thời kỳ hoàng kim nhất.

Họ say mê chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, ấn tượng từ các vũ công, và từ lúc nào, họ đã hòa mình vào bữa tiệc, hóa thân thành các vũ công và say mê cuốn theo những điệu vũ.

Khép lại hành trình thưởng ngoạn Bà Nà Hills, các người đẹp đã cùng nhau ăn tối, thưởng thức những ly bia sóng nhánh trong âm nhạc sôi động và các vũ điệu cuồng nhiệt tại Beer Plaza- nhà hàng mang hình dáng một thùng bia thủy tinh khổng lồ vàng rực giữa núi non Bà Nà.

Đây cũng là lần đầu tiên tôi tới Bà Nà, không khí ở đây quá trong lành. Con người Việt Nam thì không chỉ thân thiện mà còn hiếu khách. Tôi sẽ quay lại đây, chắc chắn rồi”, hoa hậu Thái Lan- Jinnita Buddee nói.

Rời khu du lịch trên đỉnh Núi Chúa trong những cảm xúc hân hoan, vui mừng nhưng cũng vô cùng tiếc nuối, các hoa hậu đều mong có dịp được trở lại nơi này, không chỉ một lần.

Hải Nam

NỔI BẬT TRANG CHỦ