• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lần đầu tiên ba NSND cùng biểu diễn một tiết mục trên sân khấu Vang mãi giai điệu Tổ Quốc

Văn hoá 05/01/2018 15:56

(Tổ Quốc) - Trong chương trình nghệ thuật đặc biệt “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”, lần đầu tiên ba Nghệ sĩ Nhân dân: Quang Vinh, Thái Bảo, Ngô Hoàng Quân sẽ cùng biểu diễn một tiết mục.

Đây là một bất ngờ mà BTC chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc dành tặng khán giả. Theo đó, trong chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” diễn ra lúc 20 giờ ngày 6/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, NSND Thái Bảo sẽ thể hiện một ca khúc đặc biệt trong tiếng ghita của NSND Quang Vinh và tiếng cello của NSND Ngô Hoàng Quân.

NSND Quang Vinh tham gia biểu diễn trong Vang mãi giai điệu Tổ Quốc

Chia sẻ về tiết mục đầy thú vị này, NSND Quang Vinh- Cục trưởng Cục NTBD, Tổng đạo diễn chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” cho biết, trong phút ngẫu hứng của ba nghệ sĩ, chúng tôi đã nghĩ sao không để Thái Bảo hát một ca khúc chỉ có tiếng đệm là ghita và cello. Thái Bảo có chất giọng đặc biệt, khi chỉ có tiếng đệm của ghita và cello, khán giả sẽ cảm nhận được chân thực nhất chất giọng đó.

NSND Thái Bảo: Chúng tôi rất háo hức trước thềm chương trình Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 

Còn NSND Thái Bảo thì rất háo hức trước thềm chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”. Chị chia sẻ: “Đã biểu diễn trong rất nhiều chương trình nghệ thuật nhưng vẫn cảm giác hồi hộp như lần đầu biểu diễn. Bởi đây là lần đầu tiên tôi và NSND Quang Vinh, NSND Hoàng Quân cùng biểu diễn trong một tiết mục. Chắc chắn đây sẽ là một tiết mục ấn tượng trong chương trình và hy vọng sẽ làm hài lòng khán giả của “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”.

NSND Ngô Hoàng Quân thì tin tưởng, chắc chắn khán giả sẽ cảm nhận được hết cảm xúc của tiết tấu, giai điệu của ca khúc trong tiếng nhạc mộc của ghita và cello.

NSND Ngô Hoàng Quân sẽ đệm cello trong tiết mục biểu diễn của NSND Thái Bảo

Chương trình  “Vang mãi giai điệu Tổ quốc” lần thứ 2 năm 2018 có chủ đề "Tổ Quốc và Mẹ". Đây là chương trình nghệ thuật ý nghĩa, với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật hàng đầu và đông đảo các nghệ sỹ nổi tiếng do Báo điện tử Tổ Quốc tổ chức. Với những tác phẩm âm nhạc bất hủ về Tổ Quốc và Mẹ cùng với phong cách dàn dựng, hòa âm phối khí công phu, mới mẻ của tập thể nghệ sỹ, chương trình sẽ  góp phần thắp sáng lên tình yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn, niềm vinh dự, tự hào về người mẹ Việt Nam anh hùng, tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cho mỗi người trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc hôm nay./.

Hồng Hà

NỔI BẬT TRANG CHỦ