• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lan Phương “Cả một đời ân oán“: “Khán giả gọi tôi là ác quỷ“

Giải trí 16/07/2018 18:03

(Tổ Quốc) - Diễn viên Lan Phương chia sẻ, trong phim "Cả một đời ân oán" phần 1 và 2, chị đóng cảnh điên hợp đến mức bị khán giả gọi là ác quỷ.

Diễn viên Lan Phương đã khiến khán giả ấn tượng với vai diễn phản diện trong bộ phim "Cả một đời ân oán" cả phần 1 lẫn phần 2. Bộ phim thành công không thể không nhắc đến dàn diễn viên chuyên nghiệp của hai miền Nam - Bắc, sẽ thật thiếu xót nếu như không nhắc đến nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" - Lan Phương đã khiến khán giả "vừa thương, vừa ghét và đồng cảm" với nhân vật do cô thể hiện.

 Diễn viên Lan Phương

Trong phim, Lan Phương hóa thân vào nhân vật Diệu, một cô gái mưu mô, tinh quái và có thói ghen tuông "bệnh hoạn", thường xuyên đập phá đồ đạc và bị trầm cảm suốt một thời gian dài. 

Được biết, khi bộ phim bắt đầu quay những phân đoạn đầu tiên của phần hai cũng là thời điểm Lan Phương có bầu 4 tháng. Vậy nên cô đã thông báo với đạo diễn và khiến ê kíp làm phim hoang mang, đặc biệt là đạo diễn. 

"Khi tôi báo tin này cho đạo diễn, anh ấy rất hoang mang. Tôi đã phải nói rằng "Anh cứ yên tâm đi, em sẽ không kêu ca một câu nào và hứa sẽ không làm ảnh hưởng đến tiến độ của phim". Lúc đó, mọi người vẫn chưa tin. Tuy nhiên, tôi đã thực hiện tốt tất cả cảnh, kể cả gào thét, đập phá, đánh người..." - Lan Phương nói.

“Tôi phải hứa cố gắng giữ cho mình khoẻ mạnh, mặc dù ở phần 2 có nhiều cảnh điên loạn, đánh người, gây lộn, gào rú rồi đập phá. Mẹ tôi rất lo vì mang bầu phải thuần tính và vui vẻ thì sinh con ra mới vui vẻ đằng này lại phải vào vai một người rất ghê gớm. Tuy nhiên, sau đó mọi thứ đều rất ổn. Vì chẳng mấy ai có cơ hội đóng phim khi đang có em bé. Tôi trân trọng từng ngày và cảm ơn đoàn làm phim. Tôi nghĩ khi xem phim mọi người không ai nhận ra tôi đang có thai đâu, chỉ có mấy cảnh cuối”, Lan Phương chia sẻ.

Bên cạnh đó, diễn viên Lan Phương cũng thẳng thắn cho hay: "Đóng cảnh điên hợp quá, nhiều người gọi tôi là... “ác quỷ”. Đạo diễn bắt tôi diễn phải ác hơn cho ra chất nhân vật, nhiều khi đóng cảnh đó xong, tôi nhập vai tới mức không thể bình thường trở lại được. Sau đó, tôi có nói vui với đạo diễn:"Phim này anh bắt em đóng ác quỷ, phim sau anh phải cho em đóng vai thiên thần”.

Cuối cùng, Lan Phương tiết lộ,  ở phần 2 vai diễn của cô có nhiều cảnh điên loạn, đập phá khi mang bầu nên cô cảm thấy mệt hơn sau những cảnh quay nhưng lại thấy rất vui và làm việc thoải mái hơn. “Tôi nghĩ vì chẳng mấy ai có cơ hội được đóng phim khi mà có em bé mình ở trong bụng, đó là một cơ hội tuyệt vời mà không phải diễn viên nào cũng có”.

Hiện tại, diễn viên Lan Phương đã sinh một bé gái xinh xắn, hai vợ chồng cô rất hạnh phúc với niềm vui này. Cô chia sẻ, bây giờ mỗi khi ngồi xem lại những cảnh mình đóng, những tình huống điên loạn trên phim, cô không ngờ rằng, mình lại có thể diễn "ngọt" như vậy./. 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ