• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lan Phương lần đầu kể về “nỗi đau” do Hồng Đăng gây ra

Giải trí 09/04/2018 16:01

(Tổ Quốc) – Nữ diễn viên Lan Phương bất ngờ hé lộ khi bị người bạn diễn đào hoa Hồng Đăng đã gây ra cho cô nỗi đau nhớ đời khi quay cảnh cuối cùng trong phim "Cả một đời ân oán".  

Nữ diễn viên Lan Phương bất ngờ ra Bắc để tham gia bộ phim "Cả một đời ân oán" do các đạo diễn, NSƯT  Vũ Trường Khoa và Trọng Trinh, Bùi Tiến Huy . 

 Lan Phương

Nội dung bộ phim "Cả một đời ân oán" xoay quanh gia tộc Vũ gia. Trong đó, Lan Phương đóng vai Diệu - người con dâu điêu ngoa, ghê gớm, vợ của Phong (Hồng Đăng đóng). Phần một đã kết thúc và hiện tại bộ phim đã phát sóng sang phần hai. Với phần mới này, sẽ xuất hiện thêm nhiều nhân vật và sẽ có những tình huống đầy kịch tích. 

Trong dàn diễn viên tham gia bộ phim, khán giả đã rất thích thú nhân vật Diệu cho chị thể hiện. Một nàng dâu ích kỷ và mưu mô. 

 Lan Phương đang có một cuộc sống rất hạnh phúc và chờ đến ngày sinh con đầu lòng

Chia sẻ về lý do ra Bắc làm phim, Lan Phương bộc bạch: "Tôi luôn muốn được một lần ra Bắc để làm phim. Trước đây, chỉ có lần quay 7 ngày tại Hà Nội, nên tôi rất muốn được trải nghiệm và diễn xuất ở Hà Nội hơn nữa. Đến phim này, khi nhận được lời mời, tôi nhận luôn". 

 Lan Phương nhận được sự phản hồi khá tích cực từ khán giả trong bộ phim "Cả một đời ân oán"

"Giọng nói cũng là một khó khăn của tôi trong phần 1 của "Cả một đời ân oán". Lúc đầu, giọng của tôi vẫn bị "lơ lớ", chưa chuẩn giọng Bắc. Nhưng đến phần 2 thì đã khá hơn. Còn cảnh tôi thấy khó là phân đoạn Diệu mới bị sảy thai, nhưng cô ấy không dám nói sự thật cho Phong (Hồng Đăng). Trớ trêu thay, Phong ngày đêm tơ tưởng đến mối tình đầu là Dung (Hồng Diễm). Cảnh này, tôi phải dồn nhiều cảm xúc mới diễn được. Đến khi được xem lại phân cảnh đó, bản thân tôi ở bên ngoài cũng còn thấy ức nữa là cô Diệu. Còn sang phần 2, cảnh khó nhất là vào vai một bà mẹ gần 50 tuổi có con lớn (hơn 20 tuổi) nên khi diễn cảnh mẹ con có hơi… ngượng" -  cô nói thêm. 

Khi so sánh về cách làm việc giữa hai miền Nam - Bắc, Lan Phương thẳng thắn cho hay: "Những năm gần đây, tôi thấy phim truyền hình ngoài Bắc rất phát triển, đã có nhiều bộ phim hay và khán giả rất quan tâm. Khi làm việc với ê kíp bộ phim, tôi thấy đạo diễn làm việc rất kỹ lượng, từ khâu chọn kịch bản đến lựa chọn diễn viên hay bối cảnh quay. Cho nên sẽ mất khá nhiều thời gian để hoàn thành một bộ phim. Đây cũng là cách làm việc rất tốt nhưng điều này cũng sẽ khiến diễn viên hoạt động trong Nam như tôi sẽ phải hy sinh nhiều sự kiện khác để dành thời gian cho phim (cười). 

Bàn về sự phản hồi của khán giả dành cho vai diễn Diệu trong phim, Lan Phương thật thà cho hay: "Những tập đầu phát sóng, tôi bị khán giả "phản ứng" rất nhiều. Tuy nhiên, càng về sau họ đã thấu hiểu về Diệu nhiều hơn. Được khán giả yêu thương là điều hạnh phúc đối với tôi. Nhân vật Diệu có bị ghét cũng là đương nhiên, vì Diệu có nhiều tính cách đáng ghét thật đấy". 

Bên cạnh đó, Lan Phương cũng cho hay, nhân vật Diệu không chỉ một màu sắc, tâm lý lại luôn bất ổn nên khi nhập vai chị cũng khá khó khăn để làm sao lột tả được hết mọi sắc thái, con người của nàng dâu mưu mô, đáng thương, đáng trách và tham lam như Diệu.

"Điểm giống nhau giữa tôi và Diệu đó là dám nghĩ, dám làm và rất rõ ràng trong cuộc sống. Nếu có cơ hội sẽ chứng minh được bản thân mình rất nhiệt tình. Nếu Diệu là người vợ bị bỏ rơi thì tôi ngoài đời lại rất được cưng chiều, có một cuộc sống hạnh phúc"-  Lan Phương nói thêm.

Trong "Cả một đời ân oán", Lan Phương đóng cặp với Hồng Đăng. Khi được hỏi về nam diễn viên đẹp trai, hào hoa và khéo léo như Hồng Đăng, liệu chị có bị cảm thấy bị rung động. 

Lan Phương cho hay: "Đối với tôi, làm việc với Hồng Đăng rất thú vị. Chúng tôi trên phim trường rất hay đùa vui với nhau. Cứ gặp anh ấy là cười. Diễn với anh Đăng thoải mái, dễ hiểu nhau và tung hứng ăn ý. Đến ngày cuối cùng kết thúc lịch quay của bộ phim, tôi đã bị anh Đăng trêu và cắn vào tay thật là đau để tạm biết nhau đấy", nữ diễn viên "Cô nàng xấu xí" vui vẻ cho hay.

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ