• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Làn Sóng Xanh kỷ niệm 20 năm bằng Festival âm nhạc tại Sân vận động

Giải trí 13/12/2017 14:21

(Tổ Quốc) -Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của Làn Sóng Xanh, sự kiện "Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh - Hành trình của những ngôi sao và người yêu nhạc Việt" sẽ diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 12/01/2018. 

Với khán giả mộ điệu âm nhạc, Làn Sóng Xanh trở thành cái tên quen thuộc không chỉ bởi nó là một chương trình gắn kết nghệ sĩ, ca sĩ trẻ với khán giả mà nó còn trở thành sự kiện trao giải thường niên uy tín nhất Việt Nam những năm 90 - 2000. 

Trải qua 2 thập niên đồng hành với khán giả, "Làn Sóng Xanh" đem đến cho thị trường giải trí Việt những nghệ sĩ, những ngôi sao hàng đầu ngành giải trí như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Đan Trường, Lam Trường, Lệ Quyên, Hồ Quỳnh Hương,...

Chính vì những đóng góp to lớn của một chương trình âm nhạc có thâm niên cũng như sự uy tín, nên bước sang tuổi 20, BBT "Làn Sóng Xanh" sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc chất lượng nhất nhằm nhìn lại hành trình của một bảng xếp hạng âm nhạc lâu đời nhất Việt Nam trên sóng Radio với những đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt.

Theo đó, "Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt" sẽ tập trung vào ngày 12/01/2018 tại Sân Vận động Quân khu 7 (TP.HCM) thay vì tổ chức 02 đêm như dự tính trước đó.



"Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh" với sự dàn dựng của ê-kíp gắn liền với cái tên "Làn Sóng Xanh" suốt 2 thập niên hứa hẹn sẽ là đại tiệc âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc đặc biệt cho khán giả. 

Bên cạnh đấy, sự kiện âm nhạc "Làn Sóng Xanh" còn kết hợp cùng "Đường chạy xanh – Green wave", cuộc thi marathon gây quỹ từ thiện vì những nghệ sĩ già neo đơn và mắc bệnh hiểm nghèo. Sự kết hợp giữa 2 hoạt động âm nhạc và gây quỹ từ thiện hỗ trợ những nghệ sĩ gặp khó khăn, bất hạnh sẽ giúp cho bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 20 của "Làn Sóng Xanh" trở thành sự kiện ý nghĩa hơn thông qua các giá trị cống hiến.

Đặc biệt, đêm tôn vinh các nhạc sĩ, ca sĩ trong 20 năm qua gắn bó và đóng góp làm nên thương hiệu "Làn Sóng Xanh", sự ghi nhận từ Ban Tổ chức đối với những nỗ lực đóng góp rất đáng trân trọng của những tổ chức, cá nhân đồng hành với "Làn Sóng Xanh", tạo nên thành công cho một giải thưởng âm nhạc danh giá, đáng tin cậy trong suốt 2 thập niên.

"Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh" sẽ quy tụ những đạo diễn, nhạc sĩ, ca sĩ, ban nhạc, nhóm múa… hàng đầu Việt Nam – những người đã có những đóng góp quan trọng tạo nên hiện tượng âm nhạc Việt – Làn Sóng Xanh của Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. 

Với những kết nối cảm xúc âm nhạc đặc sắc từ các bài hit trong bảng xếp hạng mang dấu ấn "Làn Sóng Xanh" 20 năm qua, sẽ là sự đầu tư quy mô từ mỹ thuật thiết kế, âm thanh, ánh sáng đúng chất nhằm phắc họa sống động và trọn vẹn chặng hành trình phát triển với các dấu ấn đẹp trong lòng công chúng mộ điệu âm nhạc.  

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ