• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lãnh đạo Chính phủ gửi thư chúc Tết Chol Chnam Thmay 2017

Thời sự 04/04/2017 16:04

Nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay đang tới cận kề, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ đã thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ gửi thư chúc Tết tới toàn thể đồng bào Khmer và nhân dân vùng Tây Nam Bộ.

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn thư chúc Tết Chol Chnam Thmay của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ.

“Kính gửi: Toàn thể đồng bào, các vị chư tăng, Acha, các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, các đồng chí thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, các cán bộ, chiến sĩ, kiều bào và các cháu thiếu niên, nhi đồng dân tộc Khmer.

Nhân dịp Tết Chol Chnam Thmay 2017, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ và nhân danh cá nhân, tôi thân ái gửi đến đồng bào, các vị chư tăng, Acha, các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, các đồng chí thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, các cán bộ, chiến sĩ, kiều bào và các cháu thiếu niên, nhi đồng dân tộc Khmer lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc mọi người, mọi nhà đón Tết cổ truyền thật đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Năm nay cả nước ta đang hăng hái thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, kinh tế-xã hội tiếp tục phát triển và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Trong thành tựu quan trọng này, có sự chung tay góp sức to lớn của toàn thể đồng bào dân tộc Khmer. Tôi đánh giá cao và biểu dương sự tin tưởng, nỗ lực thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những kết quả đạt được của các vị chư tăng, Acha, cùng toàn thể 

NỔI BẬT TRANG CHỦ