• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lãnh đạo thành phố Hà Nội dâng hương tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Lê Duẩn

Thời sự 07/07/2016 16:36

Nhân kỷ niệm 30 năm ngày mất của cố Tổng Bí thư Lê Duẩn (10/7/1986 – 10/7/2016), sáng 7/7, thay mặt Đảng bộ và Nhân dân Thủ đô, đồng chí Hoàng Trung Hải - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đến thắp hương, tưởng niệm cố Tổng Bí thư Lê Duẩn tại nhà riêng.

Cùng đi có đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội.

Lãnh đạo thành phố Hà Nội dâng hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Lê Duẩn. (Ảnh:TH)

Với 79 năm tuổi đời, gần 60 năm hoạt động cách mạng, đồng chí Lê Duẩn là người chiến sĩ cách mạng tiên phong, cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và xây dựng chủ nghĩa xã hội. 26 năm liên tục trên cương vị Bí thư thứ nhất và Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, đồng chí Lê Duẩn vừa là nhà lãnh đạo chính trị kiên định, nhà chiến lược xuất sắc, nhà tổ chức tài năng, vừa là một nhà tư tưởng, một trí tuệ lớn của cách mạng Việt Nam.

Tưởng nhớ công lao to lớn của cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, nhà lãnh đạo lỗi lạc của cách mạng Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã cống hiến trọn đời mình cho độc lập của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân, các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội nguyện noi gương Tổng Bí thư Lê Duẩn, nỗ lực không ngừng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao năng lực lãnh đạo, chung sức chung lòng phấn đấu xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải thăm hỏi và chúc các thành viên gia đình cố Tổng Bí thư Lê Duẩn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong công tác, kế tục và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình,  tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng phát triển Thủ đô, đất nước./.

Nguồn: dangcongsan.vn

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ