• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc 2016 tại TP. HCM

Du lịch 25/08/2016 15:53

(Tổ Quốc)-Từ ngày 8 - 11/9 tại TP.HCM sẽ diễn ra lễ hội ẩm thực Hàn Quốc nhằm mục tiêu đẩy mạnh sự phát triển ẩm thực Hàn Quốc để tiếp cận thị trường đầy tiềm năng Việt Nam.

Người tiêu dùng sẽ trực tiếp được trải nghiệm nét văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc tại lễ hội ẩm thực thú vị và hấp dẫn này. Với 7 công ty xuất khẩu, 8 đơn vị Việt Nam nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc, 2 nhà cung cấp dịch vụ ăn uống có mặt tại Việt Nam cùng với các gian hàng đầy màu sắc, lễ hội ẩm thực Hàn Quốc sẽ mang cơ hội quảng bá ẩm thực Hàn Quốc dưới nhiều góc độ.
Bên cạnh đó, chương trình còn có các lớp học trực tiếp với nhiều chương trình dạy nấu ăn phong phú giới thiệu nét đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của nhóm nhạc truyền thống kết hợp hiện đại Hàn Quốc Fusion và các ca sĩ, DJ Việt Nam.

Ảnh minh họa - Nguồn: kienthuconline.org

Sẽ có 30 doanh nghiệp xuất khẩu lương thực thực phẩm Hàn Quốc và 60 đơn vị nhập khẩu của Việt Nam và các quốc gia lân cận tham gia để cùng nhau trao đổi về hiện trạng thực phẩm Việt Nam cũng như sự quan tâm của các doanh nghiệp đối với thực phẩm, ẩm thực Hàn Quốc.

Sự kiện này do Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc; Tổng công ty Nông-thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc tổ chức, hứa hẹn sẽ là cầu nối mở rộng nền tảng tiếp cận thị trường thực phẩm và nông sản tại các quốc gia khu vực ASEAN, trong đó trọng tâm là Việt Nam.
Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc còn đóng vai trò là chiến dịch tiếp thị hiệu quả trong việc kích cầu văn hóa, ẩm thực, kinh tế Hàn Quốc.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ