• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lịch thi đấu World Cup hôm nay (27/6): Brazil và Đức sẽ đè bẹp “kèo dưới”?

Thể thao 27/06/2018 20:35

(Tổ Quốc) -Theo lịch thi đấu World Cup hôm nay 27/6, hai đội mạnh của làng túc cầu thế giới Brazil và Đức đều ra trận. Các dự đoán dường như đều đặt cho kèo trên Brazil và Đức.

Với trận lúc 21h tối nay Hàn Quốc và Đức, theo dự đoán của Whoscored thì các nhà đương kim vô địch thế giới sẽ giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Các tờ báo của Đức cho hay, gần một nửa đội hình ra sân của Đội tuyển Đức trước Hàn Quốc. Những cái tên được HLV Joachim Low sử dụng toàn là những ngôi sao chắc chắn đã chính như thủ thành Manuel Neuer, cặp trung vệ Hummels – Niklas…

 Toni Kroos- tiền vệ của cỗ xe tăng Đức liệu có làm nên chuyện tối nay? Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, Hàn Quốc không phải là không còn cơ hội tại bảng F này. Nếu Hàn Quốc đánh bại Đức và Mexico hạ Thụy Điển thì có thể sẽ viết lên giấc mơ mới cho đội bóng châu Á này. Sức ép dường như đang đặt vào đôi chân của tiền vệ ngôi sao của Hàn Quốc Son Heung-min.

Trong khi đó, một trận gây căng thẳng cho fan hâm mộ không kém, rạng sáng 28/6, Brazil sẽ đối đầu với Serbia ở bảng E. Tại bảng này, do đang bị Thụy Sĩ cạnh tranh tàn khốc nên Brazil cần phải thắng đậm Serbia để bảo toàn ngôi đầu dù đội tuyển lắm ngôi sao này đang giữ ngôi nhất bảng.

 Neymar chắc hẳn đang chờ mong được gặp ĐT Đức để rửa mối hận cho Brazil. Ảnh: Gretty Images

Chính vì lẽ đó, các dự đoán đang đặt ra cho trận Serbia vs Brazil là: đội bóng khu vực Nam Mỹ sẽ thắng đối thủ với tỉ số 2-1.Trong khi đó, Thụy Sĩ cũng thắng Costa Rica với tỉ số tương tự.

Và nếu các dự đoán trên đều đúng thì Đức vs Brazil đúng là “duyên không hề muốn kỳ ngộ” khi hai đội mạnh sẽ đụng độ nhau ở vòng 1/8.

Người hâm mộ hẳn chưa bao giờ quên, tại bán kết World Cup 2014, người Brazil đã sụp đổ sau trận thua be bét 1-7 trước ĐT Đức! Do vậy, để “rửa mối hận” này, ĐT Brazil hẳn sẽ tung đội hình mạnh nhất cho trận cầu rạng sáng mai./.

Thái Tùng (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ