• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Liên đoàn bóng đá Ai Cập bác bỏ thông tin Salah cân nhắc rời bỏ tuyển Ai Cập

Thể thao 25/06/2018 15:52

(Tổ Quốc) -Liên đoàn Bóng đá Ai Cập (EFA) mới đây đã bác bỏ thông tin cho rằng tiền đạo Mohamed Salah đang cân nhắc từ giã thi đấu quốc tế trong màu áo đội tuyển quốc gia Ai Cập ngay sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Trước đó, trên kênh truyền hình CNN (Mỹ) đã dẫn "một nguồn tin thân cận với với Salah" khẳng định tiền đạo này "đang cân nhắc từ giã đội tuyển Ai Cập”. Lý do được đưa ra từ “nguồn tin thân cận này” là do Salah không hài lòng với những gì diễn ra ở Chechnya (Nga).

Không có chuyện Salah rời tuyển (Ảnh: Goal)

Nguồn tin này xuất phát từ sau những tranh cãi xoay quanh việc chụp ảnh cùng người đứng đầu chính quyền Cộng hòa Chechnya Ramzan Kadyrov. Theo đó, CNN cho hay, Kadyrov trao quyền công dân danh dự của Chechnya cho Salah và mời anh cùng đồng đội được mời tới dự tiệc tối trước khi Ai Cập chạm trán Saudi Arabia.

Trước những thông tin mà kênh truyền hình CNN (Mỹ) đưa ra cho rằng, tiền đạo Mohamed Salah đang cân nhắc từ giã thi đấu quốc tế trong màu áo đội tuyển quốc gia Ai Cập ngay sau khi World Cup 2018 kết thúc, nhằm đính chính lại thông tin này, Liên đoàn bóng đá Ai Cập (EFA) đã lên tiếng cho biết, tiền đạo ngôi sao này chưa từng nhắc đến những vấn đề như vậy.

Theo Osama Ismail, người phát ngôn của EFA đang có mặt cùng đội tuyển Ai Cập tham dự Vòng chung kết World Cup 2018 ở Nga cho hay thông tin của CNN là không chính xác.

Phát biểu trên trang mạng xã hội Twitter, Osama Ismail cho biết: “Salah chưa có bất kỳ thông báo nào với Liên đoàn bóng đá Ai Cập về những nội dung CNN đã đề cập đến. Ngoại trừ những gì được viết trên tài khoản Twitter chính thức của Salah, anh ấy chưa có bình luận nào”.

Trước thông tin CNN đưa ra, các chuyên gia bóng đá và các cổ động viên Ai Cập đều cho rằng đây là ý đồ "phá hoại" làm ảnh hưởng tới hình ảnh và làm tụt dốc tinh thần của đội tuyển quốc gia Ai Cập trước trận đối đầu đội tuyển Saudi Arabia trong lượt trận cuối cùng ở vòng bảng vào lúc 21 giờ hôm nay (25/06, theo giờ Việt Nam).

Tại vòng bảng VCK World Cup 2018 đến thời điểm hiện tại, Salah mới chỉ có 1 bàn thắng vào lưới đội tuyển Nga. Một bàn thắng của Salah là không đủ để Ai Cập vượt qua Uruguay và Nga, khiến đại diện của Bắc Phi bị loại khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ngay từ vòng đấu bảng.

Bạch Dương (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ