• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Liên hoan âm nhạc châu Âu: sẽ có sự hiện diện của ca sĩ Thanh Lam

Văn hoá 12/11/2017 10:38

(Tổ Quốc) -Từ 17/11 đến 2/12 sẽ diễn ra Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017 tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội và Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.

Năm nay, tại Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017 công chúng sẽ được thưởng thức các buổi hòa nhạc với những nghệ sĩ từ Áo, Bỉ (Wallonia-Brussel), Đan Mạch, Pháp, Đức, Italia, Hungaria, Ba Lan và Thụy Điển, qua 17 đêm diễn ở cả hai thành phố.

Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017 sẽ khai mạc vào ngày 17/11 tại Hà Nội và do Hợp tác xã Bay trình diễn - đây là một dự án âm nhạc mở giữa nghệ sĩ dương cầm người Đan Mạch gốc Việt Trí Minh và ca sĩ/nhạc sĩ người Đan Mạch Nay Ruby - người sẽ trình diễn cùng ca sĩ Thanh Lam và các nghệ sĩ đã giành nhiều giải thưởng người Đan Mạch Michael Moller cũng như Việt Nam.

Ca sĩ Thanh Lam sẽ biểu diễn tại Liên hoan Âm nhạc châu Âu 2017. Ảnh: một thế giới.

Tại TP Hồ Chí Minh, ca sĩ Janice đến từ Thụy Điển sẽ mở màn sự kiện với thể loại pop mạnh mẽ và sâu lắng cùng R&B điện tử. Bên cạnh đó, là những giai điệu jazz sôi động của Mezcal Unit (Pháp) và Veronika Harcsa (Hungaria); hòa nhạc cổ điển đỉnh cao của nghệ sĩ Karolina Mikolajczyk và Iwo Jedynecki (Ba Lan), nhóm song tấu Christoph Angerer và Ines Schüttengruber (Áo), song tấu Nazareno Ferruggio và Phạm Quỳnh Trang (Italia)… 

Đây là sự kiện thường niên do Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Đại sứ quán các nước thành viên Liên minh Châu Âu và các viện Văn hóa châu Âu đồng tổ chức.

Hà Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ