• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 37 diễn ra trong 4 ngày

22/08/2017 14:16

(Cinet)- Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 37 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 13/12 đến 16/12/2017 tại Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

(Cinet)- Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 37 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 13/12 đến 16/12/2017 tại Thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.



Theo quy định, các tác phẩm dự thi phải là chương trình lần đầu tiên phát sóng trong năm 2017. Riêng phim truyện truyền hình dài tập có thể bắt đầu phát sóng từ năm 2016 nhưng tập cuối phải được phát sóng trong năm 2017. Không gửi tác phẩm của đơn vị mình sang đơn vị khác để dự thi; cùng một đơn vị không dùng một nội dung đề tài dự thi ở các thể loại khác nhau.

(Nguồn: lienhoantruyenhinh.vtv.vn)



Các thể loại dự thi bao gồm: Chương trình dành cho thiếu nhi; Phim tài liệu; Phóng sự; Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo; Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm; Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số; Chương trình ca múa nhạc; Sân khấu; Phim truyện truyền hình.



Nội dung các tác phẩm cần bám sát các chủ trương tuyên truyền, giáo dục truyền thống, phản ánh sâu sắc và sinh động các thành tựu trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của đất nước; phản ánh các gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong xây dựng đời sống văn hoá mới, trong xoá đói giảm nghèo, khắc phục thiên tai, bão, lũ, trong đấu tranh chống tham nhũng, chống tiêu cực, bảo vệ an ninh Tổ quốc, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông, xây dựng nền văn hoá mới tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc...



Bên cạnh hoạt động tổ chức chấm thi và xếp hạng; Liên hoan Truyền hình toàn quốc còn diễn ra các sự kiện: Hội thảo “Sản xuất chương trình dành cho thiếu nhi”; Hội thảo "Tuyên truyền về du lịch trên truyền hình”; Thuyết trình về "Xu hướng phát triển của truyền hình và Internet trên thế giới"; Triển lãm ảnh về hoạt động của ngành truyền hình cả nước; Tổ chức tham quan di tích Lam Kinh.



Liên hoan Truyền hình toàn quốc là cơ hội để những người làm truyền hình gặp gỡ, trao đổi tích lũy kinh nghiệm, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn; đồng thời tuyển chọn, vinh danh ra những chương trình truyền hình xuất sắc nhất trong năm, góp phần phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân cả nước.



D.H

NỔI BẬT TRANG CHỦ