• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lionel Messi: “World Cup của chúng tôi bắt đầu từ hôm nay”

Thể thao 27/06/2018 09:08

(Tổ Quốc) - Lionel Messi đã nói rằng, Argentina không đáng để loại khỏi vòng bảng sau chiến thắng 2-1 trước Nigeria vào rạng sáng nay.

Messi đã ghi bàn thắng mở đầu trận đấu nhưng Nigeria đã “bắt kịp” đầu hiệp hai bằng pha lập công trên chấm 11m của Moses.

Lionel Messi

Sau trận hòa trước Iceland và thất bại “thảm hại” trước Croatia với tỉ số 3-0, Messi và Argentina thực sự rất căng thẳng. Tuy nhiên, Messi nói rằng, đội tuyển vẫn tin tưởng họ có thể vượt qua.

“Điều này thật tuyệt vời. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều và không đáng để bị loại ngay ở vòng bảng. Argentina đang cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi đều biết rằng mình đã chiến thắng”, Messi nói trên TyC Sports sau trận đấu.

Messi thừa nhận rằng, Argentina đã cảm thấy lo lắng khi Nigeria san bằng tỉ số nhanh chóng sau khi Messi ghi quả đầu tiên.

“Chúng tôi tin rằng Chúa sẽ giúp chúng tôi, tất cả sẽ trở nên tốt đẹp”, Messi cho biết.

“Đây là trận đấu ngang tài ngang sức, Argentina có thể kiểm soát tốt trận đấu ở ngay hiệp 1. Chúng tôi đã có thể làm chủ trận đấu và cố gắng đẩy cơ hội ghi bàn ngay khi bắt đầu. Ở hiệp 2, chúng tôi cũng có thể giữ vị thế tương tự. Tuy nhiên, họ [Nigeria] có thể ghi bàn thắng bằng quả phạt đền penalty. Điều này khiến chúng tôi khó khăn hơn bởi vì thực sự lo lắng và cảm thấy thời gian trôi nhanh hơn”, Messi nói.

Áp lực chiến thắng và căng thẳng sau các lời chỉ trích của các fan khiến Messi đã từng đưa ra thông báo sẽ giải nghệ cách đây 2 năm. Tuy nhiên, bởi sự tôn trọng đối với người hâm mộ, ngôi sao Argentina vẫn tiếp tục chơi bóng.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả các CĐV đã có mặt ở đây và cổ vũ nhiệt tình cho tất cả chúng tôi. Và những người ở Argentina đã từng có thất vọng về chúng tôi sau thất bại trong trận trước. Tuy nhiên, các CĐV vẫn tin tưởng và dõi theo đội tuyển với hi vọng chiến thắng”, Messi nói

“World Cup của chúng tôi bắt đầu từ hôm nay. Argentina sẽ có gắng hết mức có thể. Từ hôm nay, một sự khởi động World Cup mới dành cho chúng tôi”, Messi chia sẻ.

Nói về đôi tuyển Pháp, Messi cho biết Argentina đã có chuẩn bị tốt trong trận gặp đội tuyển Pháp.

“Chúng tôi có xem các trận tuyển Pháp thi đấu. Pháp là đội bóng rât tốt và cũng có các cầu thủ giỏi, có kỹ năng tốt. Họ đi bóng rất nhanh và có thể làm nên nhiều khác biệt. Tôi biết điều đó và tôi cũng biết chúng tôi phải cố gắng như thế nào”, Messi nói thêm.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ