• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Live concert “Đường chúng ta đi”

11/07/2018 20:19

(Cinet)- Live concert “Đường chúng ta đi” -Tam ca Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 26/8/2018 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

(Cinet)- Live concert “Đường chúng ta đi” - Tam ca Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 26/8/2018 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

(Nguồn: Vietart)

Cùng chung niềm đam mê âm nhạc, sau hai thập kỷ ca hát, trải lòng với những bài ca đất nước, tha thiết với những bản tình ca trữ tình, sâu lắng, Tam ca Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn đã trở thành những nghệ sỹ thân thuộc và có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng yêu nhạc cả nước.

Là những người tiếp lửa âm nhạc của thế hệ cha anh đi trước, 3 nghệ sĩ còn hiện diện là những người tiên phong trong việc làm sống lại những ca khúc cách mạng và truyền vào đó hơi thở mới cho dòng nhạc chính thống.



Với tên gọi “Đường chúng ta đi”, Live concert được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm đồng hành tiếng hát, tri ân tình yêu và sự mến mộ của công chúng yêu nhạc nói chung và khán giả dòng nhạc chính thống nói riêng.

Ngoài Tam ca Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn,  “Đường chúng ta đi” còn có sự tham gia của khách mời: Anh Thơ, Lan Anh.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những món quà âm nhạc đầy màu sắc dành tặng khán giả.


Hằng Đinh

NỔI BẬT TRANG CHỦ