• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lộ diện bà chủ tra tấn man rợ người giúp việc

Thời sự 24/07/2018 08:49

(Tổ Quốc) - Hiện tại, bà chủ tra tấn man rợ người giúp việc đang được giám sát tại Trung tâm Tư vấn và Cai nghiện ma túy Gia Lai.

Chân dung bà chủ tra tấn man rợ người giúp việc: Nguồn Vnexpress

Liên quan đến vụ người giúp việc, chị Y Nhiên (SN 1995, ngụ thôn Pêng Siêl, xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei, Kon Tum) bị bà chủ là Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, ở phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai) tra tấn man rợ bằng các hình thức như bẻ răng, khò cháy tóc, dùng dao nam cứa vào người, vào mặt, đánh vào vùng kín….Chiều ngày 23/7, Công an TP Pleiku cho biết, đã phong tỏa căn nhà bà Hà thuê trọ trong vòng một giờ, thu giữ một số tang vật liên quan để điều tra vụ việc.

Trước đó, ngay khi nhận được đơn tố cáo về những hành vi tra tấn man rợ người giúp việc (chị Y Nhiên), bà Nguyễn Thị Hà đã được đưa đến Trung tâm Tư vấn và Cai nghiện ma túy Gia Lai (bà này có sử dụng ma túy).

Một cán bộ tại trung tâm này cho hay bà Hà có biểu hiện "ảo thính" và "ảo giác" do sử dụng cùng lúc cỏ Mỹ và ma túy đá với tần suất dày đặc nên lời nói "có lúc đúng, lúc sai".

Khu nhà trọ, nơi chị Y Nhiên bị bà chủ tra tấn: Nguồn Lao động

Về việc có khởi tố vụ việc này hay không, lãnh đạo Công an TP Pleiku cho biết, còn phải chờ vào kết quả giám định thương tật của nạn nhân. Sau khi có kết quả, căn cứ vào đó mới có hướng xử lý tiếp theo.

Hôm 22/7 vừa qua, ông Võ Ngọc Thành - Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai  đã yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai nhanh chóng chỉ đạo các lực lượng chức năng và Công an TP Pleiku tập trung điều tra làm rõ vụ việc, có báo cáo tiến độ điều tra, xử lý về UBND tỉnh trước ngày 5/8./.

 

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ